Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ấn tượng với thiết kế độc đáo của dự án chung cư liễu giai tower

tpthao

Well-known member
phát triển thành Dự án nhận được sự để ý của giới đầu tư cũng như người mua có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp, chung cư liễu giai tower tọa lạc tại số 26 Liễu Giai được giới đầu cơ thẩm định sẽ trở nên Công trình thành công bởi sự vượt bậc về nhiều mặt, đặc thù là thiết kê tinh tế đương đại.

ban-quan-ly-chung-cu-lieu-giai-tower-1024x431.jpg


Có thể kể kiểu dáng luôn là nhân tố quan yếu bậc nhất tạo nên chất lượng cho một dự án xây dựng. Nó là kết tinh của thành quả kỹ thuật, công nghệ, khoa học và tài ba của người kiểu dáng, quyết định chất lượng và khả năng thi công của dự án. Với chung cư 26 Liễu Giai, chủ đầu cơ đã triển khai, thiết kế luôn được chú trọng nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao với tốc độ thi công tối ưu. Chung cư cao cấp Liễu Giai Tower sẽ là nơi hội tụ của bề ngoài ưu việt với sự tinh tế, đẳng cấp và đẳng cấp.

vị trí liễu giai tower được nếu mảnh đất kim cương giữa lòng thủ đô Hà Nội , tòa nhà được sắp xếp với tầng một - 3 là khu thương nghiệp, tầng 4 - 6 là khu văn phòng. Từ tầng 7 - 25 là khu căn hộ, mỗi sàn có 09 căn hộ, được ngoại hình trong khoảng hai - 5 phòng ngủ. Các căn hộ được mẫu mã hợp lý, diện tích từ 63m2 - 170m2 với nhiều mặt thoáng và không gian rộng.

thiết kế dự án liễu giai tower theo tiêu chuẩn Châu Âu, tối thiểu hai mặt thoáng có kích thước linh hoạt từ 63m2 tới 170m2, với hai - 5 phòng ngủ - phòng khách - khu sinh hoạt chung - bếp - các phòng thủ sinh.

những khu vực lô gia, ban công đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn. Chỉ số phương pháp âm, chống ồn, thông thoáng thự nhiên, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp.
những tầng khu căn hộ ở được xếp đặt tối thiểu 4 thang máy Mishubisi tốc độ cao, đảm bảo liên lạc liên tiếp thông thạo trong tòa nhà.

he-thong-quan-ly-toa-nha-chung-cu-lieu-giai-tower.jpg


Hệ thống phòng cháy chữa cháy, kiểm soát an ninh, âm thanh, vệ sinh môi trường đều được thiết kế, lắp đặt đồng bộ trong tòa nhà trong khoảng tầng hầm, các tầng thương mại, văn phòng, các khu luôn tiện ích phục vụ cùng đồng và từng căn hộ ở đạt tiêu chuẩn đất nước và quốc tế.
Hệ thống năng lượng mặt trời sản xuất nguồn nước hot đến từng căn hộ. Công nghệ lọc nước cho phép uống nước tại vời theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hệ thống thiết bị, nội thất trong căn hộ liễu giai tower được ngoài mặt và lắp đặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo cho các căn hộ ở trong tòa nhà.Dấu ấn riêng trong kiểu dáng của Liễu Giai Tower được mô tả rõ nét ở sự ưu việt trong ngoài mặt đẳng cấp, phối hợp với không gian xanh nội khu. Các căn hộ mang cá tính kiến trúc nội thất tiên tiến, hướng đến sự kết hợp, tinh tế, thân thiện với cuộc sống thiên nhiên. Những phòng trong từng căn hộ được bề ngoài tối ưu diện tích cà công năng, ánh sáng khi không và gió trời luôn tràn trề căn hộ tạo sự thông thoáng, đem đến môi trường sống trong sạch, có lợi cho sức khỏe của Quý cư dân ngày mai



Mỗi 1 môi trường sống tại dự án chung cư liễu giai tower là những sắc màu thích hợp với từng chức năng của phòng. Trong ấy, phòng khách được kiểu dáng lấy nhân tố sang trọng làm chủ đạo. Từ các văn vẻ chi tiết trên tường cho tới nền gạch, hệ thống đèn chum chiếu sáng…. Đều biểu thị sự quyến rũ, lộng lẫy. Phòng ngủ được mẫu mã với không gian và ánh sáng khi không giúp cho chủ sở hữu căn hộ dễ dàng đi vào giấc ngủ, hoặc tạo cảm giác thanh thoả khi bước vào căn phòng. Phòng bếp được trang hoàng với ánh đèn sáng ấm, những đồ vật như tủ bế, hệ thống bếp, hệ thống bồn rửa bát đều được mẫu mã tinh tế tạo không gian ấp áp và ngon miệng cho chủ nhân căn hộ. Phòng thủ sinh: hệ thống bồn tắm, vòi tắm hoa sen, bồn rửa mặt, bồn cầu, kính tắm,… đều được chọn lọc 1 cách thức tường tận.

điểm đặc sắc độc đáo của dự án liễu giai tower đó chính là hệ thống nội thất được bề ngoài theo một cá tính đẳng cấp đảm bảo chất lượng 5 sao. Chính điều này đã phát triển thành yếu tó quan yếu mang đến sức hấp dẫn mạnh mẽ làm cho cư dân chẳng thể cưỡng lại.
Sự khéo léo, tinh tế của các đơn vị thiết kế hàng đầu toàn cầu cũng nhà thiết kế tài tình của chủ đầu tư sẽ mang đến sự sửng sốt cho những chủ nhân căn hộ khi đã quyết định lựa chọn chung cư Liễu Giai Tower là nơi ổn định gia đình cho mình.

Quý khách hafngc ó nhu cầu thông tin dự án hay cập nhật bảng giá dự án liễu giai tower vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top