Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có gì đặc biệt kiến tạo nên giá trị vàng của Imperia sky garden Minh Khai?

tpthao

Well-known member
Trong bối cảnh cuộc sống thành thị hiện giờ, những tòa nhà cao ốc, các trọng tâm thương mại sầm uất,… xuất hiện ngày càng dày đặc đã gây tác động lớn đến môi trường sống của con người. Thấu hiểu điều đó, công ty phát triển Công trình MIK Group đã quyết định dành 1 đa số diện tích cho không gian xanh tại khu chung cư cao cấp Imperia Sky Garden để hi vọng mang đột nhiên tới gần hơn với cuộc sống cư dân.

tiện ích xanh chiếm phần đông diện tích tại khu chung cư cao cấp Imperia Sky Garden.

Theo những chuyên gia, để đánh giá tiêu chuẩn của Dự án nhà ở “xanh” thì tỉ lệ không gian xanh phải chiếm chí ít từ 25 – 50% tổng diện tích vun đắp. Tuân thủ theo đúng tỉ lệ này, MIK Group đã chú trọng vững mạnh những mảng xanh trong khu dân cư Chung cư 423 minh khai

du-an-imperia-sky-garden-noi-tan-huong-gia-tri-cuoc-song.jpg


điểm đặc sắc nhất trong Thiết kế Chung cư Imperia Sky Garden là có rất nhiều cây xanh và mặt nước, tạo thành 1 tổng thể hài hoà giữa dự án kiến trúc tiên tiến và bỗng nhiên an lành. Việc sắp xếp nhiều cây xanh trong khuôn viên cũng đã tạo nên không gian sống trong sạch và tươi mát. Tuy nhiên, chủ đầu cơ cũng đặc biệt chú trọng tới những nhân tiện ích xanh để tạo ra tối đa cho cuộc sống của cư dân. Ấy là khu đường dạo bộ với những hàng cây xanh mướt, là vòm huê hồng với hương sắc ngào ngạt, là các ghế nghỉ chân hay chòi thư giãn dưới những tán cây. Đặc biệt, tổ chức tăng trưởng Dự án còn khuyến khích cư dân có thể tự tạo ra những mảng xanh ngay trong căn hộ của mình với các logia rộng lớn để các bạn thỏa sức sáng tạo.

Xem thêm: Giá bán Chung cư Imperia Sky Garden tòa căn hộ Sky C và Sky D

tuy nhiên, yếu tố “thủy” cũng đặc biệt được chú trọng tại Chung cư imperia sky garden. Trong quan điểm của người Phương Đông, nhân tố “thủy” biểu tượng cho sự phồn thịnh vượng, sang giàu và an lành cho con người. Chính vì vậy, chủ đầu cơ đã mẫu mã hệ thống sông lười phong thủy trong khuôn viên Dự án. Ngoài ra, ngay tại trung tâm của Công trình là khu vực đài phun nước nghệ thuật, không chỉ tạo nên điểm nổi bật cho cảnh quan của Bán chung cư imperia sky garden mà còn tạo thời cơ chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đặc sắc của nước, ánh sáng và âm nhạc cho cư dân. Hơn tất cả, dù là hệ thống sông lười hay đài phun nước đều là những “lá phổi xanh” giúp lọc sạch toàn bộ không khí góp phần tạo nên môi trường sống trong sạch cho toàn bộ cư dân.

tien-ich-imperia-sky-garden.jpg


Không gian tầng mái cũng được phủ xanh toàn bộ tại khu chung cư cao cấp Imperia Sky Garden.

Không chỉ sắp xếp mảng xanh tại khu vực cảnh quan mặt đất, nhà thiết kế còn tiếp tục nâng sang trọng cuộc sống tại Chung cư 423 minh khai lên tầm cao mới khi kiến tạo các luôn thể ích xanh độc đáo ngay trên sân thượng của các tòa nhà. Thay vì bắt gặp các hình ảnh thân thuộc như các đồ vật công nghệ hay bể nước trên sân thượng thì thay vào đấy là những khu vườn chân trời ranh mãnh sắc hoa, là vườn sao băng, lầu vọng cảnh, đồi cỏ hoa, vườn địa đàng hay khu vườn ái tình ngập tràn hương sắc.

Tất cả đã biến Chung cư imperia sky garden Minh Khai trở nên công viên cây xanh trên cao duy nhất giữa lòng thị thành. Sẽ không còn mất thời gian để tìm kiếm những khu công viên công cùng trong thành phố mà thay vào ấy ngay tại chính khuôn viên sống của bạn, chính tại khu chung cư cao cấp Imperia Sky Garden, 1 khu vườn cây xanh đã và đang hiện hữu sẽ tạo điều kiện cho cuộc sống của bạn và gia đình có được những phút chốc thư giãn, thoải mái nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án hay cập nhật Tiến độ thi công Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top