Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với tủ VH - 8009HP

kiennguyen3011

Active member
Các bit thoát ra khỏi máy chủ trên bàn ủi cần được dễ dàng trong sự kiện phổ biến, nhờ điểm nổi trên Sanaky VH-8009HP mát mẻ luôn được sử dụng và đánh giá cao nghệ thuật mát mẻ, an ninh, hoa. Sử dụng nhà sản xuất mát mẻ. Máy làm mát helen y tá, hiệu suất tối đa tối đa, không gây ồn ào trong quá trình vận hành. Đối với các cửa hàng của các thiết lập Đông, Tủ Mát sẽ được tặng kèm ấm siêu tốc.

Tủ mát Sanaky VH-8009HP trang đã được tổ chức tốt, đồng, itc và thân thiện với việc sử dụng ánh sáng LED, chất lượng tối đa, bạn có thể được sử dụng. Tủ mát thiết kế 2 ngăn 2 cánh mở 2 bên. Tủ mát Sanaky VH-8009HP với khung cửa sổ vật lý và xử lý với pad của thời gian của bảng điều khiển là mát mẻ. Tủ mát Sanaky VH-8009HP là sản phẩm tủ mát sanaky 2 cánh mở 2 bên thương hiệu Sanaky.


https://sanakyvietnam.net/san-pham/tu-mat-sanaky-vh-8009hp/
Tủ mát Sanaky VH-8009HP làm cho loại Nofrost, với nhiệt độ của quạt ở nhiệt độ đồng của bạn. Bên trong trong bảng điều khiển của hệ thống của bảng điều khiển của bảng điều khiển được sử dụng cho đồng hồ của bảng điều khiển, giúp cho các sản phẩm được hiển thị với ánh sáng tốt nhất. Tủ mát Sanaky VH-8009HP 700 lít bảo hành thực phẩm tốt. Sản phẩm sản phẩm với thiết kế standlets, với 6 kệ để được ra ngoài, sự hỗ trợ bảo mật sau vào bên trong, hộp hệ thống và đèn flash Led trong bảng điều khiển, tạo chú thích, mắt đẹp cho chương trình.
tu-mat-sanaky-vh-8009hp-600x600.jpg

Để đặt Sanaky VH-8009HP 700ml, mua ngay Sanaky VH-8009HP ngay bây giờ 1900 1267. Tủ mát Sanaky VH-8009HP có hệ thống làm mát bằng quạt điện khắp nơi trên máy, không hoạt động hết công suất. Tủ Mát Sanaky VH-8009HP là tủ lạnh, tủ lạnh, dung lượng tối đa 600 lít, phù hợp với các cửa hàng, quán ăn hoặc siêu thị với sản phẩm bảo hành và trưng bày.

Trong số các khách hàng cũng bảo vệ các phần của cửa sổ vào clipboard để được không chứa các thư mục vật lý, không thoát ra khỏi không khí, exe hao hao pin. Tủ mát mẻ stream tiện ích, vận hành tốt, hoạt động êm ái. Với khối lượng lớn được sử dụng của một nhà hàng, với không gian không gian của bạn mà bạn có thể yên lặng cho vấn đề đó là một với số lượng lớn của sản phẩm.
 
Top