Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch lát nền 50x50 – Sự chọn lựa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

phuong_122

Well-known member
Không phải ngẫu nhiên mà gạch ốp lát Viglacera được khách hàng tin tưởng lựa chọn cũng như có những phản hồi tích cực đối với sản phẩm. Gạch lát nền 50x50 không chỉ có chất lượng tốt, siêu bền và đẹp mà giá cả còn vô cùng hợp lý, đa dạng về mẫu mã. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Cùng showroom Thuận Dũng tìm hiểu rõ hơn về loại gạch ốp lát 50x50 này qua bài viết dưới đây nhé.

Cách lựa chọn gạch lát nền 50x50 theo từng xu hướng thiết kế
Phong cách sang trọng, hiện đại
Đối với một không gian thiết kế sang trọng và cầu kỳ thì đồ nội thất và gạch lát nền, gạch ốp tường cũng cần phải lựa chọn, và thiết kế thật cẩn thận sao cho phù hợp, như thế mới phát huy được hết hiệu quả của một không gian hiện đại. Chính vì thế mà với gạch Viglacera 50x50 bạn nên lựa chọn loại gạch men bóng kiếng, họa tiết vân đá tự nhiên để toát lên sự xa hoa tráng lệ cho căn phòng

Phong cách tối giản
Phong cách đơn giản thường ứng dụng cho những ngôi nhà có diện tích không được rộng. Điều này tạo khó khăn hơn trong việc thiết kế. Bởi nếu không cẩn thận sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên chật chội, bí bách. Bạn không nên chọn đồ nội thất quá cầu kỳ và tỉ mỉ, tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của thiết kế và màu sắc gạch lát nền nhà, màu sơn tường mà chọn đồ nội thất cho hợp lý.

Phong cách đương đại
Phong cách đương đại hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng, với phong cách này các nhà thiết kế sử dụng nhiều màu sắc đa dạng, không gian mở kết hợp nội thất màu sắc và ánh sáng tự nhiên, mục đích là để mang lại cảm giác thoải mái tươi vui, tràn đầy sức sống cho các thành viên trong gia đình. Với phong cách thiết kế này bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền 50x50 cao cấp có màu sắc thể hiện cá tính mạnh mẽ, họa tiết sinh động giúp nổi bật không gian sống.

Phong cách mộc mạc, tinh tế
Đối với phong cách mộc mạc, tinh tế thì cần hạn chế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn. Mà theo như các chuyên gia là nên sử dụng kích thước gạch ốp lát 50x50. Việc chọn gạch lát nền phòng khách với kích thước 50x50 sẽ giúp tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng, không làm cho căn phòng có cảm giác quá rộng hoặc quá hẹp - chỉ vừa đủ dùng mà thôi

Các mẫu gạch lát sàn 50x50 vân đá hoặc vân gỗ kết hợp với các đồ nội thất màu sắc trung tính sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

Tại sao gạch lát nền 50x50 Viglacera được người tiêu dùng ưa chuộng
Gạch ốp lát Viglacera có màu sắc, họa tiết chân thật, sắc nét
Mẫu mã đa dạng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát Viglacera. Gạch Viglacera đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc, kích thước và hoa văn. Do đó có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất với không gian kiến trúc của gia đình mình cũng như gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Màu sắc, họa tiết gạch sắc nét, sang trọng, tinh tế, có chiều sâu giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà – Tổ ấm, chốn riêng tư của gia đình bạn. Những mẫu gạch lát nền 50x50 đều mang họa tiết và màu sắc rất chân thực, có sự thu hút từ chiều sâu vô cùng tinh tế. Với sự thiết kế điêu luyện, khách hàng khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera rất dễ để “ăn gian” diện tích của căn phòng nhà mình.

Gạch ốp lát 50x50 có nước men tốt, bền đẹp
Không những được khách hàng đánh giá cao ở màu sắc, họa tiết, mẫu mã mà gạch ốp lát Viglacera còn được yêu thích ở nước men tốt, bền đẹp thách thức cùng thời gian. Do có sự đầu tư lớn vào việc nâng cấp công nghệ, cải tiến các kỹ thuật và kiểm soát chất lượng theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên thế giới nên gạch lát nền 50x50 luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng, sự đồng đều cả về màu sắc, họa tiết, đến kích thước đạt chuẩn trên tất cả các lô hàng.

Hướng đến sức khỏe của người dùng
Ngoài mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo thì gạch ốp lát Viglacera còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giúp tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh lau chùi nhờ khả năng chống bám dính – không hút bụi bẩn, khả năng chống trơn trượt nhờ độ nhám cao.

Do được làm chủ yếu bằng bột đá và các phụ gia nên có độ cưng rất cao, không hút nước, không bị nồm, bề mặt chống xước, nhìn sang trọng… Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dùng gạch lát nền 50x50 cho căn nhà yêu thương của mình. Để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho các bạn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp showroom Viglacera – Số 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc qua số hotline: 1900 561 279.
 
Top