Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch Granite – Lựa chọn số 1 cho gạch lát nền phòng khách

phuong_122

Well-known member
Thương hiệu gạch Viglacera đã không còn xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng Việt khi chọn lựa những mẫu gạch ốp lát chất lượng trang trí không gian trong ngôi nhà của mình. Việc lựa chọn gạch lát nền phòng khách thì gạch granite Viglacera được xem là sự lựa chọn số 1. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết vì sao nên chọn lựa sản phẩm này nhé!

Sự nổi trội của gạch lát nền phòng khách – Gạch granite Viglacera
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp lát của thương hiệu gạch Viglacera để bạn có thể chọn lựa về trang trí cho phòng khách trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn mua gạch lát sàn phòng khách mang đến được vẻ đẹp sang trọng thì mẫu gạch granite chính là chọn lựa hàng đầu. Bởi những lý do sau đây:

Gạch chịu được lực tốt
Để có thể đánh bại được nhiều mẫu gạch của các thương hiệu gạch ốp lát trong nước đòi hỏi sản phẩm phải có những đặc điểm nổi trội hơn hẳn. Đối với mẫu gạch ốp lát Viglacera được ra mắt thị trường được cấu tạo bởi các thành phần là đất sét và tràng thạch theo tỷ lệ 30:70 và các phụ gia khác. Với cơ chế sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ đầy đủ những trình tự đã cho ra thị trường một mẫu gạch lát nền phòng khách có chất lượng tốt nhất.

Gạch granite không bị phai màu
Thường sau một thời gian dài sử dụng các mẫu gạch ốp lát đều bị phai màu hoặc độ bóng giảm đi đáng kể đặc biệt những mẫu gạch sử dụng để lát nền. Bởi khi di chuyển nhiều chúng ta sẽ cọ xát theo thời gian thì màu của gạch lát nền bị phai mờ nhiều. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng khách.

Những mẫu gạch lát nền phòng khách cam kết không bị bay màu sau một thời gian dài sử dụng. Đối với những khách hàng thường xuyên mua sản phẩm của thương hiệu Viglacera sẽ nhận thấy sau khi sử dụng bề mặt gạch còn sáng bóng hơn. Bởi vì gạch có lớp mặt và lớp lưng cùng một chất liệu. Chính vì vậy mà chất lượng gạch luôn ổn định không bị biến chất.

Gạch Viglacera không bị rêu mốc
Điều kiện tiên quyết của một mẫu gạch lát sàn phòng khách là không thể bị rêu mốc bởi nếu vậy thì tính thẩm mỹ của không gian sẽ bị ảnh hưởng. Có nhiều mẫu gạc ốp lấy có chất lượng kém nên sau một thời gian sử dụng chúng ta sẽ nhận thấy có những dấu hiệu của sự rêu mốc trên bề mặt gạch. Tuy nhiên đối với gạch granite Viglacera bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó!

Gạch lát nền Viglacera có độ bóng cao
Gạch lát nền phòng khách có bóng hay không là do quá trình sản xuất có chất lượng và được giám sát kỹ hay không. Đối với mẫu gạch granite này độ phủ bóng của mặt gạch là do mài bóng chứ không phải qua tráng men thông thường như những loại gạch khác. Chính vì vậy mà sản phẩm không bị bong lớp men trên bề mặt gạch ốp lát Viglacera sau thời gian sử dụng.

Những lưu ý khi chọn lựa gạch lát nền phòng khách
Như trên chúng tôi chia sẻ mẫu gạch granite rất phù hợp cho việc ốp lát nền phòng khách bởi nó có thể chịu lực rất tốt. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng sản phẩm này để mang đến cho phòng khách của gia đình sự sang trọng và tinh tế riêng biệt. Tuy nhiên khi chọn lựa mẫu gạch lát sàn phòng khách hãy lưu ý một số vấn đề sau:

Chọn mẫu gạch có họa tiết phù hợp
Nếu như bạn đã xác định được cụ thể gạch granite sẽ sử dụng cho khu vực phòng khách trong ngôi nhà thì cần có sự chọn lựa chính xác những mẫu họa tiết, hoa văn của gạch để hài hòa với không gian của căn phòng.

Chọn màu sắc gạch phù hợp
Màu sắc cho mẫu gạch Viglacera bạn có thể chọn lựa theo sở thích của bản thân. Nhưng hiện nay chúng tôi thấy đa số những khách hàng đều chọn theo phong thủy. Bởi theo quan điểm việc chọn lựa màu sắc theo bản mệnh của gia chủ sẽ giúp cho người đó gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống của mình. Do đó bạn có thể tham khảo luật Ngũ hành để có thể biết thêm nhiều chi tiết cho việc chọn theo phòng thủy.

Chọn chất liệu bề mặt gạch
Đối với không gian phòng khách là nơi thường xuyên đi lại của các thành viên trong gia đình. Do đó bạn có thể chọn lựa mẫu gạch lát nền Viglacera có bề mặt nhám một chút nhưng cần bằng phẳng để vừa tiện lợi khi di chuyển lại tạo được độ an toàn cao cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt với những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Nếu bạn muốn có một không gian phòng khách sang trọng, tinh tế theo nhu cầu thì hãy sở hữu ngay những mẫu gạch lát nền phòng khách để trang trí cho ngôi nhà của mình. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Showroom Tiến Cường qua số điện thoại 1900 561 279 để nhận được những tư vấn hỗ trợ từ nhân viên của cơ sở. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.
 
Top