Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết chọn gạch lát nền Viglacera phù hợp cho ngôi nhà bạn

phuong_122

Well-known member
Thông thường, nhiều hộ gia đình nghĩ rằng mình chỉ cần lựa chọn một loại gạch dành cho toàn bộ công trình. Và đó chính là sai lầm rất đáng tiếc của họ. Bởi vì mỗi phòng trong ngôi nhà đều có chức năng và đặc điểm riêng biệt. Với việc bố trí gạch lát nền Viglacera phù hợp, hài hòa và khoa học, căn nhà không chỉ được cải thiện về thiết kế mà còn mang đến không gian sống an toàn, thoải mái hơn cho các thành viên.

Gợi ý cách chọn gạch lát nền Viglacera phù hợp cho ngôi nhà bạn
Lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách
Phòng khách được coi là bộ mặt trong một ngôi nhà. Đó là nơi gia chủ sẽ đón tiếp khách hoặc thư giãn, trò chuyện với người thân. Do đó, việc chọn gạch lát nền Viglacera nhà cho phòng khách cũng vô cùng quan trọng. Nếu được sở hữu phòng khách có không gian thoải mái và rộng rãi một chút, bạn đừng ngại sử dụng chất liệu đá cẩm thạch để làm tăng lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Không chỉ đặc trưng bởi thiết kế bắt mắt, hiện đại, gạch granite còn có độ bóng, bắt ánh sáng cực tốt. Nhờ đó, nền nhà luôn sáng bóng và sạch sẽ. Mặt khác hơi mát từ đá sẽ tỏa ra giúp căn phòng luôn mát mẻ, tự nhiên.

Đối với những ngôi nhà sở hữu tường sơn màu sáng và trung tính thì gạch men Viglacera có họa tiết sẽ rất phù hợp. Những mảnh tạo khối, hình thù tối giản giúp không gian nội thất thêm phần thú vị. Tuy nhiên, khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera, bạn cần phải khéo léo lựa chọn những họa tiết đơn giản và phù hợp để tránh gây rối mắt cũng như khiến cho căn phòng khách của nhà mình trở nên chật chội và khó chịu hơn nhé.

Lựa chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ
Phòng ngủ không đòi hỏi bạn phải sử dụng gạch lát nền Viglacera hay sử dụng nội thất quá cầu kỳ. Đối với không gian riêng tư này, bạn nên lựa chọn loại gạch có họa tiết đơn giản, ấm cúng để phối hợp với những bức tường sáng. Không chỉ đẹp, gạch ốp lát Viglacera còn giúp tiện dụng trong việc vệ sinh và mát mẻ trong ngày nóng. Đây được xem là loại vật liệu để đồng hành cùng bạn trong những phút nghĩ ngơi, thư giản cho bạn và gia đình. Thậm chí, gạch Viglacera cũng có thể trở thành giường ngủ bất đắc dĩ trong một ngày ngớ ngẩn nào đó bạn muốn làm một điều đặc biệt.

Nếu phòng ngủ của bạn lớn thì bạn có thể lựa chọn gạch lát nền Viglacera dạng họa tiết hoặc cũng có thể là sự kết hợp của cả 2 để không gian phòng thêm độc đáo. Ngoài ra, lớp gạch men họa tiết 3D nhiều màu đã làm cho căn phòng mang thêm nét trẻ trung, sinh động. Sự phối hợp hài hòa giữa nền và nội thất còn tạo chiều sâu cho thị giác.

Lựa chọn gạch Viglacera cho phòng tắm
Với những phòng tắm diện tích lớn, hiện đại, gạch ốp lát trắng tinh tế để cảm giác về sự sạch sẽ, gọn gàng. Tốt nhất bạn nên chọn chất liệu đá hoa cương chống nước để bạn không còn phải lo ngại về việc bảo trì hay tu bổ mặt sàn thường xuyên. Đây là một sự đầu tư lâu dài xứng đáng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Bên cạnh đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn cũng có thể chọn gạch men Viglacera xám trung tính để lát nền cho phòng tắm nhà mình.

Gạch lát nền Viglacera cho nhà bếp
Nếu phòng khách là bộ mặt thì bếp chính là trái tim của ngôi nhà. Để gian bếp luôn sạch sẽ, không bị dính vết dầu mỡ hoặc đồ ăn mà bạn khó nhìn thấy được, thì gạch men trắng là một lựa chọn hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên. Tuy nhiên để sử dụng gạch lát nền Viglacera loại này, bạn phải chi một khoảng khá “to” nếu không muốn mặt sàn tinh tươm của mình sớm chuyển sang màu vàng ố.

Bạn đã biết cách lựa chọn gạch lát nền Viglacera nhà đẹp phù hợp thiết kế nhà của mình chưa? Hy vọng Thuận Dũng đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích để vẽ nên những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho tổ ấm của riêng mình. Để lựa chọn được gạch ốp lát Viglacera chính hãng hãy đến với Showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 116A Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, giá cả phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số Hotline 1900 561 279 để nhận được những giải đáp cũng như tư vấn nhiệt tình nhất.
 
Top