Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hay có lúc lại diện chiếc áo mỏng manh, tua rua trông

boss_sgu

Well-known member
Cùng chọn cardigan dáng dài lại màu đen, Quế Vân và Angela Phương Trinh hình như đang đọ đẳng cấp?
Cardigan kết hợp với áo sơ mi? Tại sao không?

Coi un Ao Thun Dong Phuc bao đẹp.

Nếu cho rằng cardigan không nên kết hợp với áo sơ mi vì trông chúng rất tệ thì bạn đã nhầm, nhầm to. Vì thiết kế duyên dáng và thanh lịch đặc trưng của cardigan khi được kết hợp cùng vẻ ngoài gọn gàng, lịch lãm của sơ mi trắng sẽ giúp người mặc có được “bộ cánh” hoàn hảo giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Rất phù hợp với những cô nàng kín đáo, cổ điển và đặc biệt là các chị em công sở.

Quế Vân trông cũng cực ngầu với áo sơ mi trắng và chiếc áo cardigan, quần kaki tiệp màu nude. Thậm chí đôi giày dây mảnh cũng được "đắp" thêm màu nude.

Ngó un May Áo Thun Đồng Phục Tại Hcm bao đẹp.

Cardigan phá cách
Nếu đã chán chê mê mỏi với những chiếc cardigan cơ bản một màu thì bạn có thể "đổi vị" với những thiết kế họa tiết hoặc ren, tua rua xem sao. Không chỉ mang lại cho người mặc vẻ cá tính, tinh nghịch mà còn giúp việc mix đồ cũng trở nên đầy sáng tạo.

Bạn có thể học hỏi Hồ Ngọc Hà khi mix cardigan tua rua đan lưới với chiếc chân váy bò chữ A và áo ba lỗ trắng, xuồng trắng. Đơn giản mà không mang lại cảm giác đơn điệu chút nào.
Chân dài họ Trương này thường xuyên diện cardigan và biến hóa phong cách với chúng. Trong ảnh, cô diện chiếc áo họa tiết vintage ngắn tay bắt mắt với đôi giầy da lộn hở mũi
 
Top