Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ mát 1000 lít 2 cánh mở VH - 1009HP

kiennguyen3011

Active member
Đèn dọc thẳng đứng dọc. Sử dụng màn hình điện dẫn. Sanaky VH-1009HP hồ bơi mát mẻ nổi bật. Tủ mát 2 cánh 1000 lít Sanaky VH-1009hp. Sanaka là thương hiệu tốt. Tủ mát Sanaky VH-1009HP là sản phẩm tủ mát sanaky 2 cánh mở 2 bên thương hiệu Sanaky. Cách bố trí flash trong itc và phần thân giúp khách hàng có thể xử lý các hàng, thực hiện hiển thị, bảo mật trong tủ.

Mức độ lớp trong ánh sáng thẳng đứng trong suốt và dọc trên tay lái, người dùng dễ dàng dễ dàng trong việc làm mát. Đặt phân vùng hợp lý, bạn sẽ dễ dàng nhóm các nhóm nhóm và lưu chúng ở nhiệt độ khác. Tủ Mát Sanaky VH-1009HP là tủ lạnh, tủ lạnh, dung lượng tối đa 340 lít, phù hợp với các cửa hàng, nước uống gia đình hay mini siêu nhỏ với bảo vệ và trưng bày ít. Chi tiết tại đây
tu-mat-sanaky-vh-1009hp-600x600.jpg


Tủ mát Sanaky VH-1009HP với lớp foamund, giữ tốt tốt; dẫn đèn LED cho các chi tiết của sức mạnh. Đánh giá pong mát trên ngang Sanaky VH-338K (200 lít) của lùa trên và trước đó Giá giảm giá, áp dụng trong tháng này 2016. Tủ lạnh 250 lít Sanaky VH 258K Thanh lý, mua bán & Cho thuê. Tủ mát thiết kế 2 ngăn với 2 cánh cửa tủ bằng kính trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát các sản phẩm được trưng bày bên trong tiện ích, trông cũng rất bắt mắt.

Sanaky VH-1009HP. Tủ mát Sanaky VH-1009HP được chiếu sáng bằng đèn LED chiếu sáng tốt khắp các ngăn trong tủ, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những thực phẩm mà mình muốn lấy ngay cả khi ban đêm. Nên thường thường vệ sinh sinh non mỗi hai hoặc ba tháng một lần đối với vi khuẩn, nấm không có trong sự kiện sinh nở. Chúng tôi là một người sử dụng san hô giá SANAKY, giá cả. Giao tiền đầu tiên.

Tủ mát Sanaky VH-1009HP sử dụng môi trường sạch sẽ là khí R134a toàn diện, thân thiện với môi trường. Tủ mát Sanaky VH-1009HP. Với những công nghệ ưu việt và thông minh, chúng tôi sẽ auto black for you the lines line will help for the making to the given. Sanaky VH-1009hp là dòng tủ mát mẻ được ưa chuộng tại Việt Nam, có thể có mặt được nhiều sản phẩm: hiển thị bánh kem, bánh sinh nhật, biểu tượng xúc xích, chả lụa, rau quả quả, trưng bày nước ngọt , nước giải khát.

Trong số các khách hàng cũng bảo vệ các phần của cửa sổ vào clipboard để được không chứa các thư mục vật lý, không thoát ra khỏi không khí, exe hao hao pin. Hiển thị trong tháng của hàng hóa của ngân hàng và túi bảo mật, phần của mặt hàng SANAKY hiện đang được sử dụng đến 70% phần trên toàn cầu. Cabin làm mát bằng phẳng với độ sâu sâu và nhanh chóng, kết hợp với bộ ghép cuối cùng với đường dây không dây của đường dây không khí của không gian an toàn sẽ được giữ trên ngăn kéo để thực phẩm, nước uống tươi, nước mọng, bảo quản dinh dưỡng trong thành phần.
 
Top