Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu máy làm cỏ cà phê

Bạn đang có nhu cầu muốn mua 1 chiếc máy làm cỏ? Bạn chưa biết lựa chọn loại nào là phù hợp nhất? Tôi xin giới thiệu dòng máy xạc cỏ đang năng. Tại sao lại là dòng máy xạc cỏ đa năng. Đó chính là sự linh động, tiện lợi và hiệu quả làm việc rất tuyệt vời. Máy có thể đánh bật gốc cỏ, làm cỏ 1 lần. Ngoài ra máy có thể biến thành máy bơm nước, máy cưa cành trên cao hoặc máy xới đất. Đây là chiếc máy làm cỏ tùy biến tốt nhất thị trường hiện nay. Theo khảo sát năm 2018 của hơn 100 hộ nông dân tại các địa phương thì máy xạc cỏ đạt được 8.5/10 điểm. Cao nhất trong tất cả các dòng máy làm cỏ hiện có mặt trên thị trường. Nó phù hợp hầu hết các công việc và các loại điều kiện làm việc. Xứng đáng là chiếc máy làm cỏ được tin dùng nhất.

Theo báo cáo phát triển kinh tế xã hội năm vừa qua, cà phê vẫn là sản phẩm nông nghiệp xuất khẩu chủ đạo của nước ta. Do đặc thù canh tác của cà phê chỉ có thể trồng được ở khu vực Tây Nguyên. Trong suốt hàng chục năm qua, cà phê đã cải thiện đời sống cho bà con vùng đất đỏ này. Giá trị kinh tế rất lớn của cà phê, nên phần lớn diện tích đất nông nghiệp ở Tây Nguyên vẫn là trồng cà phê. Tuy nhiên để chăm bón, hái quả được cây cà phê không hề dễ dàng. Một năm có 1 vụ duy nhất, mà công việc thì trải dài từ đầu năm đến cuối năm. Trong đó công việc làm cỏ mất khá nhiều thời gian. Đặc biệt thời tiết kiểu nóng âm, mưa theo mùa như ở Tây Nguyên. Cỏ rất dễ mọc lại, và càng mọc càng tốt. Bà con phải tốn nhiều thời gian và công sức hơn để làm cỏ. Vậy có giải pháp nào giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho bà con không? Đó chính là máy xạc cỏ đa năng.

Điểm nổi bật của máy xới cỏ mini là khả năng đánh triệt để cỏ, chỉ cần 1 lần làm duy nhất. Máy xạc cỏ sử dụng 2 bánh xạc cỏ để xới sâu xuống đất. Độ sâu lên tới 10cm đủ để đánh bật gốc cỏ lên bờ. Máy vừa đánh cỏ, vừa đảo tơi đất thuận tiện hơn cho công việc bỏ phân sau này. Cà phê được trồng trong các bồn, độ cao của bồn 30-50cm. Vì vậy với cà con khi trồng thường hay bị lấp hố do mưa đất tràn xuống. Nếu để lâu sẽ gây thối gốc. Máy làm cỏ xới đất này rất hay khi bạn làm cỏ trong bồn, 1 phần đất sẽ được kéo theo lên bờ. Với mùa khô đất trong bồn khá cằn, nếu được đảo đều trước khi bỏ phân thì cây dễ hấp thụ hơn nhiều. Trung bình 1 ngày máy có thể làm việc từ 6-8 h. Và mỗi giờ làm được khoảng 1 sào bắc bộ. Nhìn chung đánh giá hiệu quả làm việc của chiếc máy này rất phù hợp với vùng Tây Nguyên. Đất mềm, ít đá sỏi tương đối bằng phẳng đa số các loại máy xạc cỏ đều có thể làm được. Để hiểu rõ hơn năng suất làm việc của máy, tôi sẽ gửi đến bạn clip thực tế máy của công ty Long Nhất. Đây là clip đánh giá hiệu quả 2 chức năng xạc cỏ và xới đất:


Long Nhất là đơn vị cung cấp và phân phối các loại máy xạc cỏ uy tín, đảm bảo. Với chính sách bảo hành tới 6 tháng và khi khách hàng mua máy được vận chuyển tận nhà. Có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật đầy đủ. Nếu bạn đang muốn mua máy xạc cỏ chất lượng với giá thành tốt nhất thì nên thử tìm hiểu.

Có thể bạn quan tâm:

+ Giá đầu xạc cỏ

+ Máy xới cỏ YIM

+ Máy xới cỏ Mitsubishi

+ Máy làm cỏ Honda

+ Máy làm cỏ ngô
 
Top