Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những ưu điểm vượt trội của dự án chung cư liễu giai tower

tpthao

Well-known member
Dự án Liễu Giai Tower sở hữu đa số ưu điểm vượt bậc, hứa hẹn đem đến một không gian sống sang trọng, ấn tượng với các luôn tiện ích và nhân tiện nghi hàng đầu tại Thủ đô.
vị trí thuận lợi

vi-tri-lieu-giai-tower-1-1024x637.jpg


Là sản phẩm nối tiếp chuỗi căn hộ hạng sang cao cấp của nhãn hiệu Sông Đà Urban, mặt bằng chung cư liễu giai tower được quy hoạch và vun đắp trên mảnh đất “vàng” số 26 Liễu Giai - vị trí độc tôn tại trung tâm hành chính huyện Ba Đình, Hà Nội. Đây là huyện trung tâm hành chính, văn hóa, chính trị và kinh tế của thủ đô, cũng là 1 thị xã có lịch sử tăng trưởng lâu đời.

từ vị trí dự án liễu giai tower, cư dân dễ dàng dàng kết nối với những luôn thể ích tiên tiến quanh đó nhờ hệ thống liên lạc thuận lợi: sắp trọng điểm Lotte Hà Nội (Lotte Center Hanoi); cách thức Hồ Tây 800m; đi lại dễ dàng đến sân bay Nội Bài; kết nối thuận tiện Quốc lộ 1A, 1B, vòng đai hai và 3; tiện lợi chuyển động tới bến xe Mỹ Đình (Cách 3km), đường sắt nội đô và trường bay Nội Bài (qua tuyến đường cầu Nhật Tân); được lợi hệ thống dịch vụ cao cấp, tiên tiến của khu vực.

Xem thêm: tiến độ chung cư liễu giai tower mới nhất

Có thể đề cập, liễu giai tower sở hữu các nhân tố phong thủy cát tường không hề Công trình nào cũng có được. Ba nguyên tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đã phần nào khẳng định được sang trọng độc tôn của Công trình. Vị trí đắc địa này sẽ mang đến giá trị hữu hình, vô hình và hy vọng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. Đây cũng sẽ là cơ hội đầu cơ sinh lời hiệu quả dành cho các nhà đầu cơ thông thái.

thông minh trong thiết kế
thiết kế liễu giai tower gây ấn tượng bằng tòa tháp với bề ngoài 27 tầng nổi cộng 3 tầng hầm. Trong đấy, tầng 1-3 là khu vực dành cho trung tâm thương mại cao cấp, nhà hàng; tầng 4-6 và 1 phần của tầng 7-10 là văn phòng hạng A; tầng 7-25 là khu căn hộ cao cấp.

lieu-giaii-1024x417.jpg




Toàn bộ các căn hộ trong tòa nhà chung cư liễu giai tower được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, tối thiểu 2 mặt thoáng có kích thước linh động trong khoảng 63 -170m2, với 2-5 phòng ngủ, phòng khách, khu sinh hoạt chung, bếp, các phòng thủ sinh, lô gia, ban công đều được ngoại hình đúng tiêu chuẩn. Chỉ số bí quyết âm, chống ồn, thông thoáng về thiên nhiên, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp. Các tầng khu căn hộ được sắp xếp tối thiểu 4 cầu thang máy tốc độ cao, đảm bảo chuyển di thông thạo, liên tục trong tòa nhà.

Tất cả những phòng trong căn họ tại dự án chung cư liễu giai tower đều có mặt thoáng và khe sang bởi hệ ban công dài và lô gia xếp đặt thông minh, phòng khách và phòng bếp được ngăn cách thức bởi 1 vách ngăn mềm dáng điệu, giúp không gian này vừa có tính độc lập nhưng cũng khôn xiết thoáng đạt, rộng mở và có tính kết nối hài hòa.

Cuộc sống luôn tiện nghi, sang trọng
đến với dự án liễu giai tower, khách hàng sẽ được trải nghiệm chuẩn mực sống và nhân tiện ích mang đẳng cấp 5 sao với hệ thống liên lạc lý tưởng, chất lượng sống đỉnh cao và 1 vị trí độc tôn cộng trị giá trường tồn theo thời gian.

Quý khách hang có nhu cầu thông tin dự án hay cập nhật chính sách bán hàng chung cư liễu giai tower vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top