Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đầu tư căn hộ Liễu Giai Tower với tiềm năng sinh lời hấp dẫn

tpthao

Well-known member
Được xây dựng bởi công ty Sông Đà, Chung cư Liễu Giai Tower được đánh giá sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản mới trên thị phần khu vực Ba Đình. Vậy Chung cư Liễu Giai Tower có các điểm tốt nào và có nên đầu tư vào Công trình này hay không? Câu tư vấn sẽ có ngay sau đây.

Chung cư Liễu Giai Tower, có quyến rũ để đầu tư???

Được xây dựng bởi công ty Sông Đà, liễu giai tower được giám định sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản mới trên thị trường khu vực Ba Đình.
Vậy Chung cư Liễu Giai Tower có những thế mạnh nào và có nên đầu cơ vào Dự án này hay không? Câu giải đáp sẽ có ngay sau đây.

1.vị trí liễu giai tower trọng tâm tạo nên lợi thế mang tính mấu chốt

lien-ket-vung-LieuGiai-1024x614.jpg


Tọa lạc tại 26 Liễu Giai, bên tuyến phố cuốn hút nhất thủ đô, liền kề trung tâm hành chính huyện Ba Đình, vị trí chung cư liễu giai tower dễ dàng kết nối tới các trọng điểm nhân tiện ích như: mất 1-5 phút để vận động trong khoảng chung cư đến UBND quận Ba Đình, TTTM Lottle, trường quốc tế Hà Nội...từ 5-10 phút để đi lại đến Bệnh viện 354, Cung thể thao Quần Ngựa, công viên Thủ Lệ....từ 10-15 phút để vận động đến đường vành đai 2, tới Hồ Tây....

Xem thêm: tiến độ chung cư liễu giai tower mới nhất

2.thiết kế dự án liễu giai tower sang trọng tiên tiến

Hướng tới mục đích mang đến cho cư dân 1 không gian sống sang trọng, chủ đầu cơ đang mang tới Dự án chung cư Liễu Giai Tower 1 môi trường sống đương đại, tiện nghi nhưng vẫn không quên không gian sống xanh hoàn mĩ. Toàn bộ các căn hộ trong Dự án Liễu Giai Tower được kiểu dáng theo tiêu chuẩn Châu Âu, tối thiểu hai mặt thoáng có kích thước linh động từ 63 tới 170 m2, với 2-5 phòng ngủ - phòng khách – khu sinh hoạt chung - bếp- các phòng vệ sinh -lô gia – ban công đều được ngoại hình đúng tiêu chuẩn. Chỉ số phương pháp âm, chống ồn, thông thoáng về đột nhiên, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp..

C4b-tong-hop-copy-1024x967.png


3. Cơ hội đầu cơ sinh lời hấp dẫn

Trước hiện trạng quỹ đất tại thị xã Ba Đình ngày một hạn hẹp, và phân khúc bất động sản cao cấp tại đây không nhiều thì chung cư liễu giai tower chính là sự tuyển lựa lí tưởng cho các bạn và nhà đầu cơ. Chưa nhắc tới, trong tình trạng khan hi hữu căn hộ cao cấp tại khu vực thì căn hộ Liễu Giai Tower càng phát triển thành có giá hơn bao giờ hết. Giả dụ người mua không có nhu cầu ở tại căn hộ hoàn toàn có thể đầu cơ buôn bán sinh lời mang lại trị giá cao. Với mặt bằng chung những Dự án bất động sản khu vực Ba Đình có thể cho thuê căn hộ từ 15 -20 triệu đồng / tháng. Chưa nói với mức đầu cơ to trong cả ngoại hình và chất lượng thì cứng cáp giá trị cho thuê tại căn hộ Liễu Giai Tower sẽ có thể cao hơn nhiều giá bán làng nhàng ngày nay.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan dự án liễu giai tower vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top