Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá chất lượng của máy xạc cỏ Halin

1 chiếc máy vừa bơm nước, cưa cành trên cao, xới đất vừa phát cỏ làm cỏ. 1 chiếc máy chuyên dụng làm cỏ, có khả năng đánh có triệt để. Vâng tôi đang nói đến chiếc máy xạc cỏ đa năng. 1 chiếc máy mang trong mình 4 loại chức năng khác nhau. Được cải tiến, phát triển trên nền tảng của dòng máy cắt cỏ truyền thống. Máy xạc cỏ đa năng được ra đời với mục đích đánh cỏ 1 lần. Nguyên lý cơ bản của máy xạc cỏ là xạc sâu tới tận gốc cỏ, làm bật gốc cỏ. Giờ đây bạn chỉ cần xách máy làm cỏ 1 lần duy nhất 1 vụ mùa. Thêm nữa nó có thể lắp thêm các phụ kiện để chuyển đổi thành nhiều chức năng. Toàn bộ những phụ kiện này là do nhà sản xuất cung cấp, tinh chỉnh cho phù hợp nhất rồi. Bạn không phải lo mua về phải chế cháo cái gì mới sử dụng được. Tiện lợi vô cùng.

Máy xạc cỏ đa năng cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Được biết đến là một chiếc máy làm cỏ xới đất hiệu quả nhất. Nhờ cơ chế đánh cỏ, xạc cỏ sâu làm bật gốc cỏ. Nâng cao hiệu quả làm việc, đánh cỏ triệt để 1 lần. Hơn nữa vừa đánh cỏ vừa đảo tơi đất rất hữu ích cho các công việc sau này. Ngoài ra máy làm cỏ mini này còn có thiết kế cầm tay, nhỏ gọn linh hoạt. Dễ dàng sử dụng trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy xạc cỏ 2 thì công suất lớn nhất hiện nay. Đó chính là máy xạc cỏ Halin.
Máy xạc cỏ Halin là dòng máy xạc cỏ 2 thì công suất lớn. Máy sở hữu công suất lên tới 1.5Kw. Núp dưới sức mạnh khổng lồ đó là cơ thể khá nhỏ bé. Nhìn từ bên ngoài nó không khác gì các dòng máy xạc cỏ khác. Cũng cái kiểu 1 cái cần mềm đấu nối gián tiếp với động cơ thông qua 1 sợi cáp mềm. Và 1 đầu còn lại đấu trực tiếp với bánh xạc. Tất cả mọi thứ đều giống hệt chỉ trừ cái nội lực bên trong của đầu động cơ. Sử dụng bộ nòng lên tới 48, nghe đến đây là các bạn cũng hình dung ra lúc nó sản sinh công sẽ lớn như thế nào. Chiếc máy này được giao cho trọng trách chuyên làm cỏ, xới đất địa hình đất cứng, đất đồi. Điều mà các dòng máy khác đều lắc đầu bó tay. Mặc dù có quốc tịch từ Trung Quốc, nhưng chiếc máy được gia công và hoàn thiện rất ổn. Lớp sơn bên ngoài là sơn tĩnh điện, các chi tiết khác của động cơ đều được phủ lớp chống ăn mòn. Nhìn chung ngoại hình của nó không to lớn hơn máy khác, nhưng vẫn khá bắt mắt. Sản phẩm này còn khá mới lạ với người dùng Việt, nhưng tương lai không xa nó sẽ thay thế dần các loại máy xạc cỏ hiện nay. Nhờ vào tính ổn định, và hiệu quả làm việc của nó. Để hiểu rõ hơn về máy xạc cỏ Halin, tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin cơ bản sau:
+ Động cơ 2 thì
+ Nòng (xilanh) 48
+ Dung tích máy: 45.6cc
+ Công suất: 1.5KW
+ Tốc độ vòng quay: 6500 vòng/phút
+ Tần số định mức: 50 Hz
+ Trọng lượng: 14kg
+ Nhiên liệu: xăng pha nhớt
+ Mức tiêu thụ nhiên liệu: 0.7-1.0 l/h
Và chúng tôi cũng đã đem máy đi thử nghiệm nhiều lần với nhiều địa hình khác nhau. Một trong những địa hình đó chính là đất khá cứng, và có độ bám dính cao. Chúng tôi thử nghiệm với cả 4 chức năng để kiểm tra quá tình vận hành máy như thế nào:


Nếu bạn có nhu cầu muốn mua máy hoặc các phụ kiện liên quan có thể tham khảo tại Long Nhất. Đơn vị chuyên bán máy xạc cỏ chất lượng, với chính sách hậu mãi rất tốt.
Có thể bạn quan tâm:
+
Giá lưỡi cắt cỏ

+ Máy xạc cỏ Halin

+ Máy xới cỏ YIM

+ Máy xới cỏ Mitsubishi

+ Máy làm cỏ Honda

+ Máy làm cỏ ngô
 
Top