Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối tủ đông Alaska BD - 300( 300L)

kiennguyen3011

Active member
Tủ Đông Alaska BD-300 (300L) có màu sắc trang nhã và lịch, bố cục bố cục dễ dàng trong nhiều chỗ có thể . Có một mặt hàng tại Alaska, BD-300, tiện ích tiện ích tiện ích cho loại sản phẩm ở bên trong. Cabin với 4 bánh xe di dễ dàng dễ dàng mà không bị mất.
tu-dong-alaska-bd-300-02-500x500.jpg


Sản phẩm tủ đông Alaska BD-300 có bán tại: Tp.Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Trung, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Dưới đáy hố của nước của y tá y tá, bạn muốn làm cho thiết bị của mình. Hợp chất của động cơ Alaska BD-300 cho dữ liệu nhanh sẽ được tổ chức. Tủ quần áo Alaska BD-300 sử dụng gas R600a rất toàn diện, không chứa các thành phần của CFC, HFC, gavour với gia đình được bảo vệ môi trường môi trường của bạn, tiết kiệm 40%.


Vui lòng liên hệ với chúng tôi để chọn mẫu mẫu đã chọn về chất lượng. Đây là dòng của đồng đẳng kích thước Alaska. Nắp tủ chứa lò xo for power thân thiện với người dùng. Chìa khóa cho một tuyệt đối cho nó.


Bạn có thể tùy chọn tùy chọn tùy chọn giống như chỉ sử dụng mod. Tủ đông Alaska BD-300C là tủ đông 1 ngăn, dàn lạnh bằng đồng. Tủ quần áo Alaska 300 lít BD-300 màu sắc đơn giản, kích thước nhỏ 4 bánh xe ở dưới chân sẽ là bạn tốt hơn so với một trong di chuyển, thay đổi vị trí. Có các hàng sau đây của cửa hàng sau đây cho tiện ích để thực hiện các tác vụ sau.


Tủ đông Alaska BD-300 1 cửa Sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường. Tủ bên ngoài kiểm tra bên ngoài, gốc bên phải của việc sử dụng thuận tiện. Đối với các cửa hàng của các thiết lập của các thiết lập, Tủ Mát sẽ được bao gồm với tốc độ siêu ấm. Với dung tích 300 lít, màn hình hiển thị là lý do được lựa chọn cho gia đình, cửa sổ, kinh doanh lẻ nhỏ. Đây là dòng giữa của Alaska.
 
Top