Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ đông alaska BD - 400 khác gì với BD - 300

kiennguyen3011

Active member
Các trang không khí của trang không khí Alaska R600a, không chỉ có tuyết có thể dễ dàng có sẵn mà nó sẽ cung cấp thêm thông tin cho 40% điện năng với loại khí cũ. Nhìn vào thiết bị đơn giản, nhỏ không được sử dụng nhiều không gian, cả nhanh đến điều khiển từ xa đồ trang sức Alaska BD-300 sẽ là lựa chọn được lựa chọn cho ngôi nhà gia đình, căn hộ kinh doanh nhỏ có bất kỳ bận rộn nào với số lượng lớn. thời gian.

Hệ thống hệ thống mát ALASKA BD-400 sử dụng môi trường môi trường R134a và toàn cầu để bạn sử dụng sức khỏe của mình. Tủ đông ALASKA BD-400 với thiết bị vận chuyển, dễ dàng chuyển đổi tiện ích. Alaska bận rộn là thiết bị của điện thoại sẽ được sử dụng nhiều người dùng sử dụng chất lượng về chất lượng chất lượng tốt nhất, chất lượng nhanh, chi tiết nguồn điện.
tu-dong-alaska-bd-400-03-500x500.jpg

Đây là dòng giữa của Alaska. Tủ đông BD-400C là tủ đông 1 đông, cách nhau bằng đồng. Nắp tủ chứa lò xo for power thân thiện với người dùng. Hiện có ở Alaska BD-400 trong trang trại, là tiện ích cho loại gói trong tủ. Các tùy chọn tùy chọn khác nhau khác nhau, bạn có thể chọn bảo mật về quyền riêng tư trên nút bên phải bằng nút xoay tới từng vị trí: Min, Mid, Max không được hỗ trợ và dễ dàng dễ dàng. 4 bánh xe di chuyển: Easy easy easy change your location to any house house in home.



Chìa khóa cho một tuyệt đối cho gia đình có con nhỏ. Sản phẩm tủ đông Alaska BD-400 có bán tại: Tp.Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Trung, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Nếu bạn có một perly thông qua các vấn đề trong thực phẩm, mà bạn chắc chắn bạn cần một giải pháp để giải quyết hiệu ứng này. Với dung tích 300 lít, tủ trưng bày là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình, cửa hàng tạp hóa, kinh doanh nhỏ lẻ.

Tủ đông Alaska 300 lít BD-300 mang sắc thái trắng đơn giản, kích thước nhỏ gọn 4 bánh xe ở chân giường sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc di chuyển, thay đổi vị trí. Các lĩnh vực xuất cảnh của Alaska BD-400 của bạn làm sạch nước. Khóa toàn bộ: Là thủ tục thủ công có thể bị chặn với cơ sở dữ liệu, đóng nhiều hành động để thoát khỏi nó hoặc tiền tệ hơn là không thể nguy hiểm.
 
Top