Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu lại ngay 4 cách bày trí phòng ngủ để có không gian thoái mái

noithatgiavu

Well-known member
Một ngày mới luôn khởi đầu từ phòng ngủ. Góc riêng tư nhất của một con người, nơi đánh dấu từng bước trưởng thành trong một đời người cũng là ở đây. Với những ai yêu thích sự phóng khoáng, phòng ngủ luôn ngập tràn sắc màu và đồ trang trí thú vị. Những ai trầm mặc sẽ có phòng ngủ đầy chất liệu gỗ và ánh sáng. Người hiện đại lại ưa phòng ngủ gọn gàng, đơn giản và các đồ công nghệ đắt tiền. Nhưng dù bạn có lựa chọn phong cách nào, đừng quên 15 mẹo bài trí phòng ngủ trong sổ tay ý tưởng này để đảm bảo điều quan trọng nhất trong chức năng của không gian phòng ngủ – giúp bạn ngủ thật ngon.

>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì
>>> Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay
>>>
Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay

1. Tận dụng các chất liệu và màu sắc thiên nhiên

Gỗ, vải lanh, mây tre, len, đá thô hay gạch đều là những vật liệu và màu sắc tăng thêm sự ấm cúng cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng chúng một cách thoải mái nhưng cần tránh kết hợp với kim loại phản quang và nhựa nếu không muốn phòng ngủ của mình trông thật kệch cỡm và không chuyên nghiệp chút nào!

2. Sử dụng những gam màu trung tính

thiet-ke-noi-that-toa-c3-can-07-vinhomes-dcapitale-nha-chi-hai-7.jpg

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng dải màu trung tính bao gồm những màu như trắng, be, ghi nhạt hay gỗ tự nhiên có tác dụng cải thiện tâm lý con người, trấn an nỗi sợ hãi và thường không tạo cảm giác cũ kỹ hoặc nhàm chán như các màu nổi bật. Bởi vậy, một phòng ngủ dễ chịu chắc chắn không thể thiếu bảng màu này.

3. Lựa chọn các loại đèn có ánh sáng dịu

Không chỉ dành cho phòng ngủ của các cô gái tuổi teen, những loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ như hồng hoặc vàng có thể khiến bầu không khí trở nên lấp lánh và dễ chịu — ngay cả với một chiếc giường hiện đại! Những loại đèn này hiện nay có rất nhiều thiết kế như đèn để bàn, gắn tường, âm trần hoặc đèn chùm.

4. Sử dụng rèm cửa phù hợp

Lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ là công đoạn hết sức quan trọng. Một tấm rèm quá dày sẽ che lấp toàn bộ ánh sáng tự nhiên, khiến bạn thường xuyên bị bóng đè hoặc ngột ngạt nhưng một tấm rèm quá mỏng có thể sẽ nhanh hỏng và không đảm bảo độ riêng tư. Loại mành kéo có vẻ là gợi ý tốt nhất nếu bạn ở một khu chung cư đông người.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Green Bay
 
Top