Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bóng đèn năng lượng mặt trời - Sản phẩm hữu ích cho ngành thủy sản

heveda

Well-known member
Bóng đèn năng lượng mặt trời và những thực trạng
  • Bóng đèn năng lượng mặt trời liệu có thể lắp đặt tại các khu vực nhiều nước?
  • Bóng đèn năng lượng mặt trời có bền bỉ khi hoạt động tại nơi có nước mặn?
  • Bóng đèn năng lượng mặt trời có tiết kiệm được nhiều điện không?
Tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, nghề nuôi trồng thủy sản đang phát triển mạnh. Vì đặc thù vị trí địa lý giáp biển và phân chia bởi hệ thống kênh rạch, đây là môi trường thích hợp cho sự phát triển của những loài sống dưới nước.

B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A8n-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di-1-1.jpg



Hàng năm, thường vào những tháng nhiều mưa, các sự cố về an toàn điện xảy ra khắp nơi. Nguyên nhân thì vô vàn, biện pháp khắc phục được thực hiện cũng không ít. Nhưng, tài sản thất thoát có thể tạo ra, sự nghiệp gián đoạn có thể gây dựng lại, con người lại không thể tái sinh.

Ngoài ra, do tính chất công việc, người nuôi tôm thường phải quan sát ao, cho tôm ăn, xử lý nước, can thiệp bằng thuốc khi có phát sinh bất ngờ. Vào những ngày trời mưa, đường trơn trượt, tầm nhìn giảm là một trong những khó khăn làm giảm hiệu quả công việc. Hoặc vào trời tối, nếu ánh sáng không đủ cũng sẽ gây khó khăn cho công việc.

B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A8n-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di-0-1.jpg



Những tác động từ môi trường như trên không chỉ giảm hiệu suất, kéo dài thời gian làm việc. Đây còn là những nguyên nhân dẫn đến những tai nạn điện do đường dây bị đứt, rơi xuống lối đi hoặc rơi xuống ao. Người đi trên bờ khó phát hiện được điều này và dễ gây nên những tai nạn ngoài ý muốn.

Bóng đèn năng lượng mặt trời sẽ sẽ mang đến điều gì?

Bóng đèn năng lượng mặt trời dù không thể can thiệp vào nhu cầu sử dụng điện của máy móc. Các thiết bị phục vụ cho nhu cầu nuôi trồng thủy sản vẫn phải dùng điện sinh hoạt thông thường. Tuy nhiên, đây vẫn là một biện pháp góp phần giảm thiểu những tổn thất về con người.

Bóng đèn năng lượng mặt trời có dòng đèn pha LED thích hợp cho nhu cầu chiếu sáng trên cao và chiếu sáng những vị trí ở xa. Điều này giúp cho người chăm sóc dễ dàng phát hiện được những biến động của ao tôm và dễ dàng xử lý. Bên cạnh đó, đây còn là công cụ hỗ trợ tốt trong công tác phòng trộm.

B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A8n-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di-5-1.jpg

Trong quá trình lắp đặt bóng đèn năng lượng mặt trời, người dùng không cần đi dây điện hay lắp các trụ điện. Bạn chỉ cần lắp 1 trụ đèn tại những vị trí không khuất sáng là đèn đã hoạt động được. Với nguyên lý hoạt động độc lập này, người dùng sẽ tránh được những sự số về hư hỏng đường dây.

Bóng đèn năng lượng mặt trời là sự đầu tư lâu dài. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền cho một lần đầu tư duy nhất và không cần quan tâm đến chi phí điện hàng tháng.

B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A8n-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di-4.jpg


Đối với những gia đình có hệ thống ao tôm quy mô lớn, thường lắp các trụ điện đến từng khu vực cũng như đầu tư hệ thống dây dẫn bài bản. Hao phí trong khi truyền dẫn cũng như chi phí lắp đặt là rất cao. Bóng đèn năng lượng mặt trời sẽ là một lựa chọn hữu ích.

Bóng đèn năng lượng mặt trời tiện lợi, hữu ích

Với bóng đèn năng lượng mặt trời, chúng tôi có dòng đèn pha LED, phổ biến với các sản phẩm: đèn pha LED 60W và 100W. Đáp ứng nhu cầu chiếu xa và chiếu sáng trên diện rộng.

Công ty TNHH Heveda là địa chỉ phân phối đèn led năng lượng mặt trời uy tín tại thị trường Việt Nam. Cty có đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Chúng tôi cam kết hàng bán đúng giá, áp dụng các chính sách bảo hành cho sản phẩm, giao hàng tận nơi.


B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A8n-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di-8.jpg




Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, sản phẩm sẽ đến nơi bạn muốn và chiếu sáng bất kỳ đâu bạn cần!

⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆
.⊇⊆.⊇⊆


Heveda luôn đồng hành cùngngười tiêu dùng Việt với những giải pháp chiếu sáng hữu ích!
⊇⊆.⊇⊆
.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆.⊇⊆



CÔNG TY TNHH HEVEDA

Địa Chỉ: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
SĐT: 028.3812.6262 / 028.3811.7189 / 028.3811.7289
Hotline: 0902.86.0456 / 0913.933.238
 
Top