Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày và túi không phải cứ tiệp màu với nhau mới là đẹp nhất

boss_sgu

Well-known member
Giày và túi không phải cứ tiệp màu với nhau mới là đẹp nhất
Trước đây, có quan niệm cho rằng giày và túi đẹp nhất là khi tiệp màu với nhau, có như vậy mới giúp bộ trang phục tỏa sáng, giúp người mặc duyên dáng một cách tuyệt đối.

Xem un liền Áo Thun Đồng Phục bao đẹp.

Quan niệm ấy chưa khi nào sai, nhưng nếu cho rằng là duy nhất thì có phần phiến diện.
Trong nửa cuối năm 2018 này và năm 2019 tới đây, hãy “giắt lưng” thêm vài mẹo phối giày và túi mới mẻ, để đảm bảo cứ bước xuống phố là quý cô bạn sẽ “auto đẹp” nhé!

Ngó un liền May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân chất lượng.

Giày tiệp màu với một chi tiết nhỏ trên túi
Không nhất thiết phải chọn giày và túi thật đồng điệu về khoản màu sắc, bạn chỉ cần đảm bảo cho màu của giày tiệp với màu của một chi tiết nhỏ trên túi, như là chiếc khóa kéo, chiếc móc lông chẳng hạn… Chỉ cần một chi tiết nhỏ ấy thôi nhưng đủ nói lên sự tinh tế của bạn. Bạn càng chọn màu sắc nổi bật và tươi vui, cả bộ đồ của bạn sẽ càng dễ trở thành tâm điểm trên phố.

Nếu không thể chọn giày và túi tiệp màu, hãy làm cho chúng đối nghịch nhất có thể! Một đôi giày trắng đơn giản hết nấc đi kèm một chiếc túi màu mè, lấp la lấp lánh thì sao? Chắc chắn sẽ tạo thành bộ đôi đầy thú vị, trẻ trung. Khi ấy, bạn cũng nên nhớ phải giảm các tông màu trên trang phục của mình xuống đôi chút, để tránh tạo cảm giác hóa cô “vẹt” trong mắt mọi người nhé!
 
Top