Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng lò nướng Bosch đúng cách

tienlich

Junior Member
Sử dụng lò nướng Bosch đúng cách
Để sử dụng lò nướng Bosch hiệu quả, ưu tiên chính là phải nghiên cứu hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng và học những công thức nấu nướng được nhà sản xuất gợi ý cho bạn. Ngoài ra có thể tham khảo một số mẹo nhỏ của những người dùng trước chia sẻ trên mạng, Siêu thị Bếp Thái Sơn đã tổng hợp qua và gửi đến bạn đọc tham khảo một số mẹo nhỏ, bí kíp giúp nấu ăn ngon và sử dụng lò nướng Bosch hiệu quả.
- Luôn làm nóng lò trước khi cho thực phẩm vào, tốt nhất trong lúc bạn đang chuẩn bị nguyên liệu cho công thức để tiết kiệm thời gian. Đây được coi là bước đầu tiên và quan trọng mà bạn cần để ý, nhưng đáng lưu ý hơn trong quá trình này là không được để nhiệt độ quá cao để làm nóng lò
- Khi lò đã được làm nóng đủ, hãy đặt thực phẩm vào trong khoang lò càng nhanh càng tốt, để giảm thiểu sự mất nhiệt, nhớ không để thực phẩm chạm trực tiếp vào thành xung quanh trong lò.
- Sử dụng cửa lò bằng kính để quan sát thực phẩm thay vì mở cửa lò thường xuyên, để tránh bị bỏng và thất thoát nhiệt lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch mua lò nướng thì nên chú ý chi tiết này, nó sẽ khá là quan trọng trong quá trình sử dụng lâu dài.
- Sử dụng bộ hẹn giờ để theo dõi thời gian nấu. Đây là tính năng mà hầu như lò nướng nào cũng có, không có lý do gì mà bạn không sử dụng để có được món ăn ngon.
- Trong quá trình nướng, có thể bạn nhìn qua kính và thấy bên trong có vấn đề gì đó cần mở ra điều chỉnh thực phẩm lại, thì bạn nên thao tác mở cửa lò càng nhanh càng tốt.
- Luôn vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, có thể sử dụng những dung dịch vệ sinh cho bếp từ Bosch để có hiệu quả tốt hơn.
lo-nuong-bosch-series-8.jpg

Sử dụng lò nướng Bosch luôn làm tăng sự hiện đại cho không gian bếp.
Ngoài ra, hãy nhớ rằng, ngoài thời gian nấu và nhiệt độ cài đặt, kết quả nấu còn phụ thuộc vào chất lượng thực phẩm, kích thước và dụng cụ đựng. Để có kết quả nấu hoàn hảo, hãy lựa chọn thực phẩm ở tình trạng tốt nhất. Bạn cũng nên sử dụng dụng cụ đựng bằng gốm hoặc kim loại màu tối. Vì dụng cụ tối màu hấp thụ nhiệt tốt hơn, nhiệt phát xạ nhiều hơn. Bạn cũng nên sử dụng các phụ kiện gốc của lò nướng, chúng được thiết kế để phù hợp nhất với ngăn nấu và chế độ vận hành của lò nướng. Vị trí đặt lò nướng cần sắp xếp tránh những chỗ ẩm, hơi nước, hoặc gần máy giặt,máy rửa chén Bosch, bởi những thiết bị đó cần có nguồn cung cấp nước thường xuyên.

Nguồn: Siêu thị Bếp Thái Sơn
 
Top