Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Người nước ngoài xin cấp thẻ tạm trú như thế nào?

Nếu bạn là người nước ngoài hoặc có người thân là người nước ngoài đã sinh sống và làm việc trong một khoảng thời gian nhất định ở Việt Nam. Việc bạn cần làm là đăng ký thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

Trong bài viết này, VietPower sẽ giúp bạn hướng dẫn làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài, giúp cho người nước ngoài có thể sinh hoạt và hưởng các điều kiện thuận lợi nhất ở Việt Nam.

cach-bat-chuyen-va-giao-tiep-tieng-anh-voi-nguoi-nuoc-ngoai-2-640x330.jpg

Đầu tiên, người nước ngoài phải phù hợp với các điều kiện để làm thẻ tạm trú:
  • Hộ chiếu phải còn hạn sử dụng
  • Có giấy chứng nhận lao động và sinh sống hợp pháp ở Việt Nam
  • Phải có thời hạn tạm trú nhất định ở Việt Nam
Khi đã đủ điều kiện để làm thẻ tạm trú, bạn cần hiểu rõ thêm về luật pháp Việt Nam. Tùy từng năm và từng thời điểm sẽ hơi khác nhau.

Tiếp đến, bạn cần khai báo hồ sơ và mẫu thẻ tạm trú với cơ quan thẩm quyền xét duyệt. sau đó, bạn sẽ cần đóng lệ phí theo quy định của Việt Nam.

Tùy từng trường hợp cụ thể, cơ quan xét duyệt sẽ trả lời bạn có được phép cấp hay không.

Trên đây là cách thức để người nước ngoài có thể hình dung được quy trình xin cấp thẻ tạm trú là thế nào. Nếu bạn cảm thấy mất thời gian và thủ tục hơi lằng nhằng, phức tạp, hoàn toàn có thể nhờ đến dịch vụ thực hiện thay cho bạn. VietPower với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm, gia hạn và cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài, chắc chắn chúng tôi có thể tư vấn cho bạn nhanh chóng, thuận tiện với thời gian và chi phí hợp lý nhất. Các bạn quan tâm và có nhu cầu xin tìm hiểu thêm trên website của chúng tôi hoặc liên hệ 0979.918.666 để được giải đáp miễn phí.
 
Top