Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 mẫu bàn cho phòng khách nhỏ đẹp miễn chê

noithatgiavu

Well-known member
Đối với mỗi căn nhà, phòng khách luôn được coi là không gian quan trọng nhất. Đây không chỉ là nơi gia chủ có thể tiếp đón khách đến căn nhà mà còn góp phần thể hiện rõ nét nhất vẻ đẹp tổng quan của căn nhà.

Bên cạnh việc xây dựng và thiết kế, việc lựa chọn nội thất phòng khách đóng một vai trò không nhỏ trong việc cấu thành nên phòng khách đẹp. Nhắc đến phòng khách, chắc chắn ta không thể không nói đến tầm quan trọng của bộ bàn ghế. Để giúp bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm, Nội Thất Gia Vũ đã tổng hợp và giới thiệu với bạn 5 mẫu bàn ghế nhỏ đẹp cho phòng khách trong sổ tay ý tưởng hôm nay.

Ngoài ra, phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc đến trước khi bắt tay vào thiết kế.

>>> Thiết kế nội thất chung cư vinhomes D’Capitale
>>> Thiết kế nội thất chung cư D’Capitale

1. Sofa nỉ đơn giản

Không cầu kỳ, đơn giản chính là yếu tố giúp các thiết kế sofa có thể áp dụng trong nhiều không gian nhà ở.

2. Mẫu sofa cho không gian nhỏ

thiet-ke-noi-that-can-ho-vinhomes-metropolis-toa-m3-can-07-anh-linh-5.jpg

Phòng khách nhỏ không đồng nghĩa với việc khó tìm thiết kế phù hợp. Màu trắng thanh lịch góp phần giúp cho sự hiện diện của bộ sofa trở nên hài hoà hơn với thiết kế tổng quan của căn phòng.

3. Kết hợp sofa với ghế tựa

Bên cạnh việc sử dụng sofa, gia chủ còn lựa chọn sắp xếp thêm hai chiếc ghế tựa. Bên cạnh chức năng cơ bản, thì đây còn là điểm nhấn với sắc đỏ nổi bật. Thêm vào đó, gia chủ hoàn toàn có thể cất đi khi không sử dụng nhằm tiết kiệm không gian trong gia đình.

4. Bàn kính độc đáo

Khác với những thiết kế thông thường, ở đây chuyên gia đã sử dụng hai chú voi được chạm khắc tỉ mỉ làm chân bàn. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn mang đến sự thích thú cho khách khi đến thăm nhà.

5. Mộc mạc và ấm cúng

Nhìn vào bức ảnh này chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp, không chỉ trong thiết kế mà còn nhờ ánh sáng mặt trời ngập tràn trong phòng. Để tận dụng ưu điểm này, gia chủ đã lựa chọn một bộ sofa không kém phần ấm áp hướng thẳng ra cửa để đón ánh nắng.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư D'capitale
 
Top