Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Say mê chiêm ngưỡng 5 mẫu ban công đẹp nhất 2018

noithatgiavu

Well-known member
Mỗi căn nhà đều cần có một view lý tưởng để bạn có thể ngắm mặt trời mọc mỗi sáng thức dậy và thưởng thức trà chiều, trò chuyện hóng mát với gia đình bạn bè lúc hoàng hôn. Vậy thế nào là một view đẹp, đó chính là khoảng không gian khu vực ban công của một căn nhà.

Bởi vì ban công với tầm nhìn đẹp cho phép bạn thưởng thức cảnh quan thiên nhiên diệu kỳ trong một kì nghỉ nào đó nhưng vẫn thoải mái như ở nhà riêng của mình. Khi ấy, ban công trở thành nơi lý tưởng để ngồi xuống, thư giãn và ngắm cảnh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số mẫu ban công đẹp giúp bạn có cái nhìn mới về ban công của một căn nhà.

>>> Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai
>>> Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Sky Lake Phạm Hùng
>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì

1. Mẫu ban công đẹp hướng ra biển

20-m%E1%BA%ABu-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-ban-c%C3%B4ng-nh%E1%BB%8F-m%C3%A0-tho%C3%A1ng-%C4%91%C3%A3ng-6.jpg

Ban công với thiết kế sàn gỗ mang nét đẹp cổ điển được mắc thêm 1 chiếc võng nơi bạn có thể vừa nằm ngắm biển vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào, thả hồn theo làn nước xanh mát của biển.

2. Ban công sát bờ biển

9(2).jpg

Bạn có thể vừa nằm nghỉ ngơi trên chiếc giường gấp vừa hướng tầm mắt ra biển qua lớp cửa kính lại không hề sợ bị đen da

3. Mẫu ban công đẹp tràn ngập hoa lá

khu-vuon-ban-cong-03.jpg

Nếu bạn không sống ở gần biển, thì ban công này chính là nơi lý tưởng để bạn thư giãn trong thế giới hoa đầy sắc màu và mùi hương tươi mát của hoa cỏ, nghe tiếng chim hót líu lo mỗi sáng mai. Thêm vào đó là tầm nhìn hút vào không gian xanh mát của núi rừng xanh thẳm và những vì sao khuya rực rỡ.

4. Mẫu ban công đẹp hướng ra cầu

66-b433.jpg

Ban công này là của một khách sạn hạng sang trên sông sở hữu tầm nhìn có một không hai, tại đây bạn có thể hướng tầm mắt ra một loạt danh thắng nổi tiếng nước Úc như cầu cảng Sydney, nhà hát Opera, công viên Luna.

5. Ban công cạnh hồ bơi

30306714.jpg

Bạn có lẽ sẽ không xa lạ với kiểu ban công đẹp dành cho hồ bơi này. Không xa hút tầm mắt như ban công hướng biển nhưng với hồ bơi của ban công này cũng đủ khiến tâm hồn bạn thư thái mỗi khi nhìn xuống dòng nước trong xanh

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Hoàn thiện nội thất chung cư
 
Top