Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp có đắt ko

Khi thực hiện mua một phan mem quan ly doanh nghiep erp, các vấn đề khách hàng cần nên biết là gì ? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về các giá trị lợi ích và điều khoản quy định khi thực hiện một hợp đồng thương mại mua bán các giải pháp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp.

Nên quan tâm điều gì trong hợp đồng phần mềm doanh nghiệp

Bạn đang muốn mua một phần mềm doanh nghiệp nào đó để giúp tổ chức hoạt động tốt hơn. Bạn nên quan tâm xem nhà cung cấp dịch vụ công nghệ này đã thực hiện đầy đủ các cam kết hay chưa, có một kế hoạch bảo trì cụ thể hay không. Hoặc xem xét liệu phần mềm đó đã đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng bạn đề nghị hay chưa, có cần hỗ trợ gì thêm nữa không.

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-erp-sskey-800px-11.png


Sửa chữa và sửa lỗi
Một phần mềm đầy đủ chức năng có thể không hiển thị lỗi ngay trong giai đoạn thử nghiệm cho đến khi nó được vận hành thực tế. Một hợp đồng bảo trì sẽ đảm bảo rằng các lỗi phát sinh sau này sẽ được sửa. Nó cũng bao gồm các điều khoản hệ thống sửa chữa và giải quyết vấn đề liên quan đến hệ thống, để tránh cho bạn phải mất thêm nhiều chi phí và thời gian.

Nâng cấp và mở rộng thêm
Một phần mềm quản lý doanh nghiệp được triển khai sẽ có cần có thời gian để “thích ứng” với các nghiệp vụ công việc hằng ngày tại đơn vị. Vì công nghệ đang phát triển mỗi ngày, việc bổ sung phần cứng mới vào hệ thống là không thể tránh khỏi.

Có thể sau một thời gian chạy, bạn nhận thấy rằng cần bổ sung thêm những tính năng, module xử lý mới thì lúc này nhà cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành cập nhật hệ thống cho bạn. Nó sẽ giúp giải quyết một cách dễ dàng, bất kỳ sửa đổi nào của hệ thống hiện có.

Tái kỹ thuật phần mềm
Là một phần của bảo trì dự phòng, phần mềm có thể được tái thiết kế và tái cơ cấu để thích nghi với các điều kiện thay đổi. Loại bảo trì này chủ yếu được sử dụng như một biện pháp phòng ngừa để tránh các vấn đề có thể xảy ra thay vì sửa chữa các vấn đề hiện tại.

Một số hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp hiện nay

Theo các phân hệ sản xuất, dịch vụ, kinh doanh hay thương mại mà chúng ta sẽ có những loại phần mềm doanh nghiệp sau đây :

Phần mềm quản lý hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) – Đây là giải pháp toàn diện nhất cho tổ chức của bạn. Nó bao gồm đầy đủ tính năng và đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ sử dụng cho từng phòng ban trong công ty bạn. Từ khâu tài chính kế toán, sản xuất, kho hàng, mua bán, kinh doanh,… (nếu công ty bạn có nhiều bộ phận chức năng). Hệ thống này sẽ đảm bảo luồng thông tin dữ liệu hoạt động tốt nhất, ổn định và giúp tăng cao năng suất làm việc.

banner-phan-mem-cho-doanh-nghiep-erp-hinh-04.png


Phần mềm tài chính kế toán – Giải pháp này được xây dựng cho phân hệ kế toán và bán hàng. Nó giúp bạn quản lý ngân sách, thu chi, các vấn đề liên quan đến tiền tệ,… trong đơn vị của bạn. Tùy theo quy mô công ty mà chúng ta có phần mềm kế toán tổng hợp, phần mềm quản lý kế toán bán hàng, phần mềm tính tiền lương, tính tiền hóa đơn cho cửa hàng, quán ăn,… Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Phần mềm Logistic – quản lý hiệu quả toàn diện cho các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải giao nhận (đường bộ, đường hàng không hoặc đường biển).
Phần mềm quản lý nhân sự - Có thể bạn chưa biết, phần mềm nhân sự là một công cụ quản lý hành chính quan trọng cho mọi cơ quan, tổ chức. Bởi vì hành chính nhân sự là một trong yếu tố cơ bản trong bất kỳ doanh nghiệp nào vì họ chịu trách nhiệm về phúc lợi cho nhân viên của bạn.

Các giải pháp quản lý nhân sự ngày nay đã phát triển, phù hợp và thông minh hơn cho nhu cầu của bạn. Nhân viên trong cơ quan làm việc có hiệu quả thì mới giúp doanh nghiệp của bạn phát triển đi lên và sinh lợi cho công ty.

Phần mềm quản lý khách hàng - là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng, một chiến lược kinh doanh mà hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng để giảm thiểu chi phí và gia tăng lợi nhuận bằng cách củng cố lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng.
Bên cạnh đó, còn một số dịch vụ phần mềm khác như gia công phát triển phần mềm, sửa lỗi phần mềm, thuê phần mềm,… mà bạn cũng có thể nên tham khảo qua.

Có thể bạn quan tâm : dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
 
Top