Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công Dụng Serum Dưỡng Da Trắng Mịn Mà Bạn Cần Biết

sosenco

Well-known member
Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng là ước mơ của rất nhiều cô gái, đặc biệt là những phụ nữ Châu Á thì sở thích dưỡng trắng da cao hơn so với các nước ở Châu Mỹ và Châu Âu. Để có được làn da trắng sáng, mịn màn thì bạn phải chọn cho mình được một sản phẩm thích hợp với làn da của mình, serum dưỡng trắng da ngày càng được chị em phụ nữ tin dùng để cải thiện làn da đen ngăm của mình. Hôm nay WICBE xin chia sẽ với các bạn về công dụng của serum trắng da các bạn cùng tham khảo bài viết phía dưới nhé!

serum-duong-trang-da-gm-min.jpg


Serum là gì?
Serum là loại mỹ phẩm có cấu trúc dạng lỏng hoặc dạng sệt, thành phần chính bao gồm nước hoặc dầu chứa hơn 70%, phần còn lại là hoạt chất đặc trị và các chất bảo trợ chiếm khoảng 30%. Serum lần dầu tiên được sản xuất vào thập kỉ 90 được biết đến như một loại mỹ phẩm cao cấp vì tính hiệu quả, an toàn và nhanh chóng mà nó mang lại cho làn da. Hiện nay trên thị trường có 2 dạng serum đó là serum dạng nước và serum dạng dầu.

C%C3%B4ng-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-serum-tr%E1%BA%AFng-da.jpg


Các cơ chế dưỡng trắng da hiện nay.
Hiện nay trên thị trường có hai cơ chế làm trắng đó là cơ chế làm trắng từ bên trong và cơ chế làm trắng từ bên ngoài mỗi cơ chế đều có ưu và nhược điểm khác nhau.

Cơ chế là trắng từ bên ngoài:
Ưu điểm: Giá thành rẻ, trắng nhanh

Nhược điểm: Da bị tổn thương khi sử dụng trong thời gian dài, dễ gây kích ứng da, không an toàn khi sử dụng

Cơ chế là trắng từ bên trong:
Ưu điểm: An toàn khi sử dụng, thân thiện với làn da, không gây kích kích, tốt cho làn da khi sử dụng trong thời gian dài, nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong.

Nhược điểm: Thời gian để trắng da lâu, giá thành cao

C%C3%B4ng-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-serum-tr%E1%BA%AFng-da1.jpg


Công dụng của serum trắng da
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum khác nhau với công dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và nhu cầu sử dụng của mọi người: như serum chống lão hóa, serum trị mụn, serum trị nám…nhưng hôm nay trang chuyên về gia sẽ chia sẽ với bạn về công dụng của serum dưỡng trắng da.

+Ưu điểm của serum trắng da
Như phần giới thiệu ở trên thì hiện nay trên thị trường có hai loại serum đó là serum dạng nước và serum dạng dầu, nhưng serum dạng nước được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn vì các yếu tố sau:

  1. Da khô thoáng ngay sau khi sử dụng
  2. Không gây nhờn, rít khi sử dụng
  3. Các hoạt chất thẩm thấu vào da nhanh hơn và nhiều hơn
  4. Kết quả điều trị rút ngắn thời gian hơn
  5. An toàn, thân thiện với tất cả các làn da
C%C3%B4ng-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-serum-tr%E1%BA%AFng-da2.jpg


+Công dụng của serum trắng da
Khi chọn mua serum dưỡng trắng để sử dụng chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua serum dạng nước để sử dụng để mang lại hiểu quả trắng da cao hơn.

Với thành phần chứa hơn 70% là nước, nên khi thoa lên mặt lượng nước sẽ nhanh chống bốc hơi hết, chỉ còn lại các dưỡng chất đặc trị tốt cho da, các hoạt chất làm trắng trong serum có tác dụng hạn chế hình thành các hoắc tố Melamin giúp da trắng sáng từ sâu bên trong.

Các hoạt chất này sẽ nhanh chóng thẩm sâu vào bên trong cấu trúc của da một cách nhanh chóng và đầy đủ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, đồng thời phục hồi da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh collagen.

Giúp da trắng sáng một cách tự nhiên, nhờ các hoạt chất dưỡng trắng da từ bên trong

serum-duong-trang-wwicbe.jpg


Đôi lời khuyên dành cho bạn khi mua serum trắng da
Tuyệt đối không sử dụng các loại kem trị mụn thần tốc, mỹ phẩm có công thức “bí truyền” không rõ nguồn gốc, thành phần kem trộn, kem cốt… để dưỡng trắng cho làn da của mình.

Hiệu quả có thể thấy ngay sau vài ngày sử dụng nhưng hậu quả làn da phải gánh chịu là nhiều năm về sau

Nên chọn mua những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da

Muốncó làn da trắng sáng, mịn màn một cách tư nhiên thì bạn phải quyết tâm, kiên trì, có niềm tin vào bản thân và chọn đúng loại serum dưỡng trắng phù hợp với làn da của bạn.

Qua bài viết, WICBE hi vọng bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích về công dụng của serum trắng dađể giúp bạn có một làn da mịn màn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

DA DẸP -DA KHỎE

Phan Tấn Đông

Hotline: 0932.98.18.98

Facebook: https://www.facebook.com/phantandong86
 
Top