Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiêm dưỡng chất trẻ hóa da bằng máy tiêm dưỡng chất.

hanakbn

New member
Nhan sắc luôn là điều mà nhiều người quan tâm và cập nhật xu hướng mới. Giới làm đẹp luôn tìm kiếm cách phương pháp mới, một trong các cách làm đẹp đang nổi bật chính là tiêm dưỡng chất trẻ hóa da bằng máy tiêm dưỡng chất. Một phương pháp làm đẹp có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp da mặt căng bóng mịn màng, hiệu quả cho cả nam và nữ mà không cần trải qua các ca phẫu thuật thẩm mỹ.
may-tiem-duong-chat.png
  • Tiêm dưỡng chất trẻ hóa da là gì?

Bằng cách sử dụng máy tiêm dưỡng chất để đưa các dưỡng chất trẻ hóa da vào sâu trong da, những chất gel hay chất làm đầy này tạo thành một khối mô dày giúp làm đầy những nếp nhăn. Nhờ vào tác dụng dưỡng da từ các dưỡng chất được đưa vào bằng máy tiêm dưỡng chất, sẽ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trê da như nám, tàn nhang, chùng nhão, chảy xệ, tăng sắc tố, đồng thời có khả năng nâng mũi, bơm môi, độn cằm, làm đầy má hóp, đầy bọng mắt… mang đến làn da căng mịn, đầy sức sống, có khả năng miễn dịch trước nhiều tác nhân gây hại. Chỉ sử dụng máy tiêm dưỡng chất để đưa các dưỡng chất vào trong da, không đau không sưng, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng và an toàn cho người sử dụng.
Tùy vào từng loại da và mức độ hư tổn mà các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp tiêm trẻ hóa da khác nhau. Hiện nay, khách hàng thường chọn sử dụng máy tiêm dưỡng chất để tiêm những dưỡng chất trẻ hóa da như: tiêm trẻ hóa da bằng Filler, Botox, hay HA (Hyaluronic Acid), tiêm trẻ hóa da bằng vitamin, tiêm trẻ hóa da bằng noãn thực vật, tiêm trẻ hóa da bằng tế bào gốc, bằng Collagen…

  • Sử dụng máy tiêm dưỡng chất để tiêm trẻ hóa da mặt bằng Filler.

Filler là chất làm đầy có công dụng trẻ hóa làn da và nâng mô vùng mặt với thành phần chính là HA, giống như Collagen dạng lỏng với hơn 90% là nước muối sinh lý. Nó như một chất tự nhiên có sẵn trong cơ thể người nên độ an toàn rất cao, khi sử dụng máy tiêm dưỡng chất để đưa Filler vào các vùng cần làm đẹp làm da căng bóng, mịn màng, tràn sức sống. Hoặc tăng kích cỡ của mũi, môi, má… hiệu quả cảm nhận được ngay tức thì. Sử dụng cùng với máy tiêm dưỡng chất, liệu trình chỉ thực hiện trong khoảng 30 phút rất nhanh phải không nào.


  • Tiêm Botox bằng máy tiêm dưỡng chất.

Tiêm botox vào da bằng máy tiêm dưỡng chất là một cách làm phẳng các nếp nhăn mang lại hiệu quả cực cao, không phẫu thuật, đơn giản và không hề đau đớn. Tuy nhiên, Botox không giúp bạn đi ngược lại quá trình lão hóa mà nó chỉ khiến thời gian thanh xuân của bạn kéo dài hơn. Một trong những thủ thuật được dùng nhiều nhất là tiêm botox để giảm nếp nhăn trên trán.
tay-cam-may-tiem-duong-chat-hanakbn.com_.png
  • Sử dụng máy tiêm dưỡng chất để tiêm trẻ hóa da tế bào gốc noãn thực vật.

Có thành phần như tế bào da, được chiết xuất từ noãn thực vật quý hiếm không bị biến đổi gen. Các nhân tố tăng trưởng trong tế bào gốc noãn thực vật nhờ công nghệ dẫn truyền bằng máy tiêm dưỡng chất được cấy sâu vào từng tế bào da, kích thích tăng sinh những tế bào mới, sửa chữa, tái tạo các tế bào già cỗi giúp là trắng sáng da vượt trội và chống lão hóa da.

  • Sử dụng máy tiêm dưỡng chất để tiêm trẻ hóa bằng Collagen.
Đây là cách trẻ hóa da làm đẹp khá phổ biến của các nàng. Collagen sẽ được tiêm trực tiếp vào da bằng máy tiêm dưỡng chất tại các vị trí nếp nhăn để đẩy rãnh của nếp nhăn lên trên và giúp da trẻ hơn rất nhiều. Tiêm collagen là cách bổ sung collagen tự nhiên trực tiếp cho da, vì vậy sẽ có hiệu quả rõ rệt ngay sau khi thực hiện. Làn da trở nên căng mịn, tươi tỉnh, có sức sống hơn.

  • Những lưu ý sau khi tiêm dưỡng chất trẻ hóa da bằng máy tiêm dưỡng chất.

• Phương pháp tiêm dưỡng chất an toàn, nhưng cần tìm địa chỉ uy tín, người có chuyên môn tay nghề cao để thực hiện.
• Thẩm mỹ có xâm lấn luôn luôn cần chăm sóc phục hồi đặc biệt.
• 10 ngày sau khi tiêm, không được sử dụng các phương pháp lột tẩy, tẩy tế bào chết hóa học hay hay vật lý.
• Dùng kem chống nắng điều trị riêng cho da tổn thương
• Hạn chế ăn đồ cay nóng, ăn đồ hải sản dễ gây viêm
may-tiem-duong-chat-sinh-hoc-shine-plus-tong-quat-hanakbn.com_.jpg
 
Top