Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo chọn nội thất khi bạn nuôi thú cưng trong nhà

noithatgiavu

Well-known member
Che chắn các chậu cây cảnh hoặc bình hoa

Hầu như mọi gia đình đều có một chuồng chó kim loại hoặc lồng lớn để giữ thú cưng an toàn và trật tự khi không có ai ở nhà. Cách tốt nhất để giữ tính thẩm mỹ là trang trí nó với vải thô có hoa văn phù hợp.

Thiết kế của các lồng kim loại, mùi hôi và những sợi lông đều có thể nằm gọn bên trong chỉ cần một miếng vải. Nó rất nhỏ gọn, thiết thực, tránh vi khuẩn và giữ không gian trong lồng khô thoáng, sạch sẽ”. Khi không sử dụng, bạn cũng có thể dễ dàng cuộn chúng lên để thông gió hoặc vệ sinh.

>>> Thiết kế nội thất D Capitale
>>> Thiết kế nội thất Vinhomes Dcapitale Trần Duy Hưng

Nếu lồng có kích thước nhỏ, hãy giấu nó dưới một chiếc ghế dài hoặc bàn để tiết kiệm diện tích và tính thẩm mỹ tối đa.

noi-that-danh-cho-thu-cung-y-tuong-doc-dao-cho-ngoi-nha-cua-ban-image-2-500x333.jpg

Lựa chọn các họa tiết phù hợp

Khi nói đến cây trồng và vật nuôi, các chuyên gia khuyên bạn nên giữ vật nuôi tránh xa các loại cây cảnh hay hoa tươi, cho dù chúng có độc hại hay không’. Các loài thực vật như hoa loa kèn, hoa cúc và đỗ quyên gây ra mối đe dọa lớn hơn nhiều so với hoa hồng, trúc cảnh hoặc các loại thủy sinh. Nếu thú cưng vô tình nuốt phải sẽ gây các bệnh về tiêu hóa. Vì vậy, nhằm đảm bảo an toàn cho cả các thành viên bốn chân và cây cảnh, hãy giữ chúng tránh xa nhau.

Hiệp hội phòng chống bạo lực đối với động vật Mỹ có danh sách đầy đủ các loài thực vật độc hại đối với thú nuôi trên trang web chính thức để bạn tham khảo.

Đừng bỏ qua màu lông của boss

Karen Ferguson, giám đốc thiết kế nội thất tại Harrison Design, Atlanta, cho biết: Hãy xem xét màu lông thú cưng của bạn khi quyết định màu sắc nội thất phòng khách. Những chú chó hoặc mèo có màu lông trung tính dễ dàng trở thành đồ trang trí biết đi cho bất cứ không gian nào trong khi các màu lông đậm lại cần chút ít trau chuốt để không trở nên lạc lõng. Bằng cách đó, thẩm mỹ được duy trì và những thú cưng cũng cảm thấy dễ chịu hơn.

Đặc biệt, rèm cửa là một trong những phụ kiện dễ lựa chọn màu sắc cũng như rất ăn ý nếu có cùng màu với lông thú cưng của bạn.

Các đồ nội thất đa năng hoặc âm tường

Để có một tổng thể hài hòa, một số chủ nhà đã xây chuồng thú từ trong kết cấu nhà ở hoặc lựa chọn đồ nội thất đa năng. Trong 5 năm qua, hãng kiến trúc Mark P. Finlay Architects, ở Southport đã tạo ra khoảng 15 đồ nội thất tích hợp tính năng dành cho thú cưng được hoàn thiện sẵn cho khách hàng. Từ một chuồng vật nuôi tích hợp trong quầy bếp đến cổng nhà đượ trang trí công phu có hốc tường làm nơi đi vệ sinh tiện lợi. Các khách hàng của công ty không muốn các phụ kiện thú cưng của họ đụng hàng sẽ đặt thiết kế riêng để có được tổng thể phù hợp và độc đáo hơn.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Thiết kế nội thất nhà phố
 
Top