Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xu hướng làm đẹp da năm 2018 bằng mặt nạ dưỡng da đông y

Khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng,mịn màng không tỳ vết làm cho bạn tự tin tỏa sáng trước đám đông. Nhưng không phải ai cũng được làn da như vậy, có nhiều nguyên nhân làm cho làn da của mình trở nên sỉn màu đi, Nguyên nhân và thủ phạm đó là những vết mụn. Nếu không có phương pháp chăm sóc hợp lý sẽ dẫn tới làn da mặt bị tổn thương. Những vết mụn trở nên xấu đi, và gây ra hoại tử ở vùng bị mụn. Như vậy cần làm thế nào làn da trở nên mịn màng mà không còn bị mụn đi nữa. Ngay bây giờ bạn hãy yên tâm nhé! Nếu bạn bị mụn sưng đỏ không nên bỏ qua mỹ phẩm thiên nhiên này nhé!, đó là mỹ phẩm thiên nhiên hàn quốc Hanisul đã đánh bại các kẻ thù như các loại mụn, khô da, và dị ứng….làm cho làn da trở nên trắng mịn, tươi sáng tự nhiên.

628JMbTosOjWAFLJplhM9k0zoS4YSbR1xCOm9VnVkxCgUwHG2mAkIAKSe4liIH_s1Zy8PBhNI1i0XiCYw7kQ2RsqviRr8lLTaoyEzhOFZ7HykneBGdohm37CshghOU4GyPgQWPKC



Các nguyên nhân gây ra mụn nhé!

Nguyên nhân thứ nhất từ bên trong cơ thể

Do rối loạn nội tiết trong cơ thể: Lứa tuổi dễ bị nổi mụn nhất là trong đoạn tuổi dậy thì, và phụ nữ trong thời gian mang thai và mãn kinh. Đây là thời gian mụn xuất hiện nhiều nhất trên mặt của bạn. Mụn do rối loạn nội tiết gây ra thường không xuất hiện trên toàn bộ khuôn mặt mà thường là khu vực xung quanh cằm và hàm dưới là có nhiều nhất. Khi bạn rối loạn nội tiết bên trong cơ thể sẽ dẫn đến nổi mụn càng nhiều. Chính vì thế, bạn cần phải có chế độ điều chỉnh cân bằng tiết tố trong cơ thể mình nhé!

Cơ thể thiếu ngủ và ăn uống không điều độ: Giấc ngủ đầy đủ luôn đi đôi cùng có một sức khỏe tốt. Để có một giấc ngủ sâu và đầy đủ là yếu tố rất cần thiết để toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi, đồng thời đây là giai đoạn để cơ thể giải độc sau một ngày làm việc cực nhọc và cơ thể cần được đào thải ra bên ngoài cơ thể những độc tố đó, rất cần thiết cho sức khỏe. Ngủ đầy đủ đủ đúng giờ giúp cơ thể bạn giải độc những độc tố có trong cơ thể ra ngoài. Cac bạn nên tránh việc ăn nhiều đường, nhiều chất béo, chất gây nhiệt (cà phê, nước ngọt, bia, rượu..). Đây là nguyên nhân gây mụn do chế độ dinh dưỡng không cần bằng trong cơ thể.


Do căng thẳng: do sự căng thẳng và áp lực trong công việc kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng nội tiết trong cơ thể dẫn đến mụn ngày càng nhiều hơn nhiều mà không có dấu hiệu giảm đi. Điều đặc biệt, nếu bạn không kịp thời ngăn chặn và giải stress ấy sẽ dẫn đến nhiều đến cơ thể của mình nhiều hơn đấy.

Nguyên nhân thứ hai từ yếu tố bên ngoài tác động

Sử dụng đồ trang điểm của những thành phần dễ gây kích ứng gây ra tắc lỗ chân lông lâu ngài làm cho da bạn lâu ngày tích tụ và rắn lại hình thành mụn bám dày trên da mặt của bạn.

Không thường xuyên vệ sinh dụng cụ trang điểm, hay lười bôi kem chống nắng,không dưỡng ẩm hoặc dưỡng ẩm quá dày.

Đặc biệt hơn, chúng ta có một thói quen xấu và đây là nguồn gốc giúp mụn dễ xuất hiện hơn

là thường xuyên sờ tay lên mặt ,dùng tay nặn mụn khiến cho vùng da đó bị viêm nhiễm và vi khuẩn lây lan khắp toàn khuôn mặt

Dòng mỹ phẩm thiên nhiên chuyên trị mụn dành cho các bạn

** Mặt Nạ Đông Y Trị Mụn Sáng Hồng (Hanisul Medio Solution Mask Pack)

Do áp lực của công việc, khói bụi ô nhiễm là nguyên nhân khiến cho làn da dễ bị nổi mụn và lâu ngày các vết mụn sẽ nặng hơn và những vết thâm sẹo dần xuất hiện. Với tính chất không chỉ là mặt nạ đông y trị mụn sáng hồng da, Hanisul Medio Solution Mask Pack còn giống như đơn thuốc đông y trị mụn, bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng hồng tự nhiên.

pRgY5AotipNRMTaH5stKxkNyTlfcWnG5DUYt0-0S5m60q2a2YKkUIJ1WW4M-RR0ja28D02gXLqavZ0Vu3HSnvEuhBziNnnOuK_lrIsNQ3dekJqJCyi8DDyPOidzK_HqkCoJZJgm_


Công dụng:

– Bio-cellulose cung cấp rất nhiều tinh chất cho da, cải thiện nếp nhăn và làm trắng da

– Chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc giúp tái tạo làn da khô thông qua đường ẩm, chiết xuất từ hỗn hợp trái cây giúp da cải thiện và làn da khỏe mạnh trở nên sáng hồng

– Giải quyết và làm dịu làn da bị kích ứng bởi mụn và da nhạy cảm

** Tinh chất đông dược trị mụn sáng da Hanisul (Hanisul MO-A A.C face care ampoule)

Tinh chất đông dược trị mụn sáng da Hanisul là một loại tinh chất và là giải pháp chăm sóc đặc biệt đối với các vấn đề da, đặc biệt các làn da bị dễ bị dị ứng với mỹ phẩm. Khi sử dụng tinh chất Ampoule này có khả năng bảo vệ, làm dịu làn da bị kích ứng loại bỏ mụn ngay sau vài lần sử dụng và đặt hiệu quả cao và đem lại làn da vô cùng tươi sáng và mịn màng hơn. Đây là dòng mỹ phẩm thiên nhiên đang đang được các chị em tìm kiếm nhiều nhất tại thị trường hàn quốc. Và hiện tại, mỹ phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt Nam do công ty TNHH Hanisul Vietnam độc quyền phân phối trực tiếp tại Việt Nam được chiết xuất từ thảo mộc dược phẩm tự nhiên mọc sâu trong lòng đất tại hàn quốc. Và được các nhà khoa học nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt và đưa ra một sản phẩm hoàn hảo như thế này.

https://lh6.googleusercontent.com/W...9D_Dlb2yyp1_nHaisVYujIvjRx9ioQ4E2_pTtcbalMjuk

Công dụng:

-Làm dịu vùng da đang bị mụn sưng đỏ, và không kích ứng da

- Tạo sự cân bằng cho da, loại bỏ các ngoại khuẩn gây hại cho làn da

- Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, các vấn đề sắc tố da.

- Bảo vệ và cải thiện các tổn thương cho làn da"

**Gel Đông Y Đặc Trị Chống Viêm Da Dị Ứng-Hanato Gel Mist Ato Solution

Mỹ phẩm thiên nhiên hanisul_dòng mỹ phẩm Gel Đông Y Đặc Trị Chống Viêm Da Dị Ứng chuyên đặc trị các làn da bị mụn thâm, mụn trứng cá cứng đầu, đồng thời dòng sản phẩm Hanato còn chuyên trị các loại da dễ kích ứng và mẫn cảm với mỹ phẩm. Không chỉ thế, Hanato Gel Mist Ato Solution còn là một đơn thuốc đông y trị da dị ứng nữa nhé!


CcHb8uj5KsGRCed-o1ONTsbg8IeOTEcnzXO8JoUGyRH7dm4nyrWO5-TRXf1R-ESdRyAR-FvQGBZayFGAthmRrE8PNep7s-BMGEBJYZqvmHRysi45uBGjjc9MbF9cKH8jciYDFFWF


Công dụng:

– Không có tác dụng phụ, dùng cho các bệnh ngoài da khác bao gồm cả dị ứng

– Ngăn chặn nguyên nhân chính gây ra bệnh lở loét, giảm ngứa nhẹ nhàng hiệu quả

– Hiệu quả trong việc giữ ẩm

– Tái tạo và phục hồi da nhanh chóng

Chúc bạn thành công trong việc trị mụn mang lại kết quả mong muốn, và sở hữu làn da vô cùng mịn màng và tươi sáng tự nhiên nhé!
 
Top