Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm danh 1 số dòng giày New Balance đang gây sốt

ngocaanh2702

Well-known member
Từng bị Tìm hiểu là giày chỉ dành cho người cao tuổi do các ngoại hình tẻ nhạt của mình. Trong thời gian vừa qua, các mẫu giày New Balance cổ điển đã nhận được phổ thông đổi thay tích cực nhờ các phiên bản hợp tác mẫu mã với các nhà bán sỉ nổi tiếng trong cộng đồng sneakers như Concepts tại Boston và Kith tại New York. Những model như “C-Note” 998 của Concepts và “Daytona” 1600 của Kith đã giúp đưa New Balance lên một đẳng cấp ngang tầm với những nhãn hiệu giày to như Nike, Adidas và ASICS trong toàn cầu sneakers.

giả dụ các bạn là một tín đồ của hãng giày thao lừng danh NB thì nhớ “tậu ngay” cho mình những mẫu giày đang dẫn đầu khuynh hướng của hãng dưới đây nhé

New Balance 997

EupBLTXaQ_MMZ2dKHHEfyir_pydYnxprfXFJN_RQ8OwCyAJsBi3ChYZnlyABkyuJg2beIHAu-rLy0NgUZfPEiYrQFgphxswt5L8S7a67BSCyjjNg6XlVzo2fHxy9c90vvf6L1YEQ


Trong những kiểu dáng lừng danh nhất của series New Balance 99X như 997, 998 và 999, thì 997 sở hữu cho mình vẻ ngoài đứng đắn và sang chảnh nhất. 997 Cũng hiện đang được phân phối riêng tại Hoa Kỳ và 1 số mẫu đặc biệt được mẫu mã trong khoảng các nơi khác.

dùng chất da lộn thượng hạng nhất để tạo nên phần thân giày mềm mại với những gam màu được bộc lộ chân thật. Vẻ đẹp phổ quát màu sắc, ko quá phô trương, rườm rà cũng đủ để NB có thể gây nghiện cho đại bộ phận những đầu giày lâu năm, và các người đi theo bắt mắt bắt mắt Vintage

sHvKhjydrbVhqc0wPx2s42GwxNT2GiA0spWNLtipGQSLPBE1tk1oWAfKwroP222pEawudd__fNGv-cds7ViDSVz-5t1681uMroL--Aic2uPk0uk1Kr5bIdQyDYRqemrEx4F5c1xW


Giữa những cuộc đua mãi không có hồi kết của các BRANDS về giày to như ADIDAS, NIKE..họ luôn Tìm hiểu, cập nhật các xu thế mới, công nghệ mới thì đâu đó, trong phần còn lại, tồn tại một BRANDS vẫn luôn thái hoà như thế, vẫn luôn cho ra đời các sản phẩm mới, và vẫn có một cái nhìn đầy thiện cảm trong từng sản phẩm mà họ làm ra.

ra đời vào năm 1906 – còn đó hơn 100 năm, nhưng rõ ràng, họ đã thành công lúc tạo nên một sân chơi riêng biệt, không ồn ào , không hấp tấp – ấy là Brand NEW BALANCE dịch nôm na là Sản phẩm Tiếp đến mà FANDY sẽ giới thiệu đến bạn thuộc series “99X”, đây cũng là điểm độc đáo trong cách đặt tên của NB với một Báo cáo có ba chữ số, và đôi giày lần này cũng ko nằm ngoài quay luật. Được Nhận định có ngoại hình đứng đắn, và sang chảnh nhất trong nam giới em trong gia đình – NEW BALANCE 997 sẽ là nhân vật chính của ngày hôm nay.

Về thiết kế và chất liệu:

nhắc tới NB thì phải nhắc đến kiểu dáng với phần đông phần UPPER da lộn của nó, từ các phiên bản được phát hành Việc trước tiên, tới hiện tại họ luôn trung thành với chất liệu này, khác ở chỗ là chất lượng được cải tiến và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mọi sự khó chịu, cũng như những vấn đề nảy sinh ở đôi giày da lộn cũng hoàn toàn được hô biến trên NB, cụ thể hơn là NB 997.

MIDSOLE sẽ là những kỹ thuật đặc trưng chỉ thấy trên BRAND này, rõ ràng thì NB ko bị cuốn theo dòng chảy trào lưu khiến cho mỗi một sản phẩm được phát hành đều đạt chất lượng tốt nhất. Chúng ta sẽ có ENCAP – REVLITE – ABZORB và chúng ta sẽ Tìm hiểu kĩ hơn ở mục công nghệ được áp dụng các bạn nhé!



z1LHeX-dls1jKN4HAFr7Ot0mPnWuVmhsy8s0_FikRpUONTe5EXZTnYuffoEgsu1fNS0TXhJpI63Psxx1od-V6jikn-zgewgKyT9Quu75j-6x2PvomA8lGuRChC5fSyLpEjqgtIkQ






tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ biến ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên sắm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, hết lòng tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng dài lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp thời trang tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn thận và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top