Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách kiểm tra máy may bao khi mua online

mua vui

Member
một máy may bao được đầu được bề ngoài và cung cấp bởi Barthélemy Thimonnier của Pháp, người đã nhận được bằng sáng chế cho chính phủ Pháp vào năm 1830, để cung cấp đồng phục cho quân đội Pháp, nhưng 200 thợ may nổi loàn sợ rằng sáng chế sẽ hủy hoại tổ chức của họ, phá hủy những máy móc vào năm 1831. Kiểu dáng của máy khâu bao của Thimonnier, trong mọi trường hợp, chỉ đơn giản là cơ giới hoá hoạt động may tay chân.

tham số khoa học máy may bao gk9-2 :

Speed Speed
8000 vòng / phút
Speed speed
up lớn 10 m per minute
Maximum Thickness
10 mm
Server Size
268 x 160 x 330 mm
Electric
220 V
Weight GK9 Mini
4,2Kg
Machine server may be hand
90W


may-may-bao-gao-may-may-bao-gao-cam-tay.jpg



một cải tiến quyết định được mô tả trong 1 máy may được vun đắp bởi Walter Hunt của thị thành New York khoảng 1832–34, mà không bao giờ được cấp bằng sáng chế, và độc lập bởi Elias Howe của Spencer, Massachusetts, máy may bao cầm tay được cấp bằng sáng chế vào năm 1846. Trong cả hai máy đi lại trong 1 vòng cung khi nó với sợi qua vải, ở phía bên kia của nó được đan xen có một sợi thứ 2 được với bởi 1 con thoi chạy qua lại trên một các con phố ray.
Máy tính thành công của Howe đã được sao chép nhiều, dẫn đến việc kiện tụng bằng sáng chế nhiều và rốt cục là một hồ bơi sáng chế bao gồm thiết kế của Isaac Merritt Singer, nhà sản xuất to nhất. Năm 1860, hơn 110.000 máy may được phân phối tại Hoa Kỳ 1 mình.
mặc dù mẫu mã máy may hiện đại đã phát triển mạnh mẽ trong 1 loạt rất to, cốt yếu cho những mục đích công nghiệp đặc biệt, hoạt động căn bản vẫn ko thay đổi. Các máy may bao cầm tay giá rẻ móc đương đại thường được thiết bị động cơ điện, nhưng máy chạy bộ chân vẫn được dùng đa dạng ở phổ quát nơi trên thế giới. Nhà cung cấp to nhất toàn cầu là Trung Quốc. Ngành công nghiệp Nhật Bản đi tiên phong trong máy zigzag linh động.

Xem bài khác cùng khu vực
 
Top