Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ đông 2 ngăn dàn nhôm HB - 950

kiennguyen3011

Active member
Alaska HB-950 có một giới hạn chiều rộng, dài lanh với helper helper với lạnh nhanh, sâu, với nhiều điều chỉnh từ 0 đến -18 ℃. Nếu được tách ra để làm mát, sữa có thể được giữ trong 24 giờ. Tủ mini có kích thước với kích thước nhỏ là sự giúp đỡ trong gia đình bạn khi những ngày trong ngày bận rộn. Thực phẩm luôn đông lạnh trong môi trường tĩnh điện, vi khuẩn vệ sinh, nấm mốc gây bệnh.

Tủ đông Alaska HB-950 được thiết kế dày với 2 nắp mở vali, tay cầm rất tiện, bản lề có thể chỉnh sửa cánh tủ với góc 70 độ, dễ dàng có thể dễ dàng lấy chìa khóa dễ dàng hoặc thực hiện trong tủ. Chiều rộng lưu trữ lưu trữ đang bận.

https://alaskavietnam.net/san-pham/tu-dong-alaska-hb-950/


Tủ đông Alaska HB-950 có thiết kế dàn lạnh bằng nhôm, 1 ngăn đông, 2 cánh dở lên với dung tích lên đến 950L chiều rộng cho bạn thoải mái với nhiều trình quản lý âm lượng. Tủ Alaska Alaska HB-950 thuộc tính line line 1 block 2 arm, tạo chiều rộng trong suốt để tạo không gian lưu trữ miễn phí. Thuận tiện trong sản phẩm lerver trong tủ. Ngăn chặn sản phẩm HB-950 được sản xuất với ABS cho mức độ cao của ABS và độ an toàn.
tu-dong-alaska-hb-950-02-500x500.jpg
Khi quản lý vỏ sẽ không thể có tuyết trong trang trại để không được trong một đầu vào, trong sử dụng một, chúng ta cũng nên cung cấp tuyết 1 lần cho sự giúp đỡ để nhanh chóng và chi tiết sức mạnh. Người mẹ sữa hiện tại là phương tiện truyền thông trung bình hoặc hiện tại, với nhiệt độ ấm đến 30 độ, sữa được lưu trữ tối đa là 6 tháng.

Alaska HB-950 phù hợp cho nhà hàng, siêu thị, căng tin, chẳng hạn như bảo trì từ xa. Mỗi ngày bạn có thể vắt sữa từ 5-7 lần và sữa được ép, để được để trống. Alaska Alaska HB-950 giúp chi tiết, nâng cấp trình quản lý hiệu suất trong thời gian dài. Tủ đông Alaska HB-950C được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản Chất lượng, có 2 nắp Mang rất tiện lợi, tiện dụng nhất.

Tủ đông Alaska HB-950 với thùng 950 lít dùng để bảo quản kem, thịt cá, đồ đông lạnh ..., phù hợp cho nhà hàng, siêu thị, thiếc, có bảo quản đông lạnh ở đây lớn. Đối với các cửa hàng của các thiết lập Đông, Tủ Mát sẽ được tặng kèm ấm siêu tốc. Điện lạnh Thanh Hạnh: Tổng Đại Lý Tủ Đông Dương HB-950 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.
 
Top