Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần lưu ý khi chọn gạch lát nền nhà tiêu chuẩn

phuong_122

Well-known member
Gạch lát nền nhà tiêu chuẩn là một trong những sản phẩm chất lượng được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm không những tốt mà còn có kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Vậy loại gạch lát nền này có những ưu điểm gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Trong những năm qua nhu cầu xây dựng vật liệu xây dựng đang ngày một tăng cao. Chính vì thế để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng chúng tôi đã cho ra đời loại gạch lát nền nhà Viglacera tiêu chuẩn.

Tại sao gạch lát nền nhà Viglacera được nhiều người ưu chuộng
Gạch lát nền viglacera có rất nhiều những ưu điểm nổi trội như sau:

Thương hiệu gạch lát nền uy tín
Nhắc đến thương hiệu viglacera là nhắc đến một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, trong những năm gần đây viglacera đã mở rộng sản xuất thêm về gạch lát nền các loại và nhận được phản hồi vô cùng tốt từ phía khách hàng.

Vốn được ra đời từ rất lâu lại nhằm đến những khách hàng trung cấp và bình dân nên càng vì thế mà những sản phẩm gạch lát nền nhà viglacera lại được yêu thích hơn nhiều lần. Ngày nay, hầu hết các gia đình đều lựa chọn sản phẩm viglacera cho không gian nhà mình thêm sang trọng, hiện đại.

Chất lượng gạch ốp lát Viglacera tốt
Một điều làm nên sự hấp dẫn của thương hiệu gạch viglacera đó chính là chất lượng tốt và nổi trội hơn các loại gạch khác. Gạch được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chính vì thế rất đồng bộ về chất lượng, kích cỡ. Xương gạch tốt, có khả năng chống lại những biến động thời tiết như nồm, mưa gió….Bên cạnh đó nó còn có khả năng chịu lực vô cùng tốt. Bề mặt gạch sáng bóng và chống trầy xước cao đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian sống nhà bạn thêm lí tưởng.

Hiện nay, khi mua gạch lát nền viglacera bạn sẽ được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chủng loại gạch đa dạng.

Đa dạng về mẫu mã và kích thước gạch lát nền nhà
Những sản phẩm gạch đến từ thương hiệu viglacera đều có mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và lịch sự. Hiện tại, viglacera có cả ngàn mẫu gạch khác nhau, màu sắc đa dạng từ những màu trầm ấm sang trọng cho đến ấm áp lịch sự phù hợp với nhiều không gian sống nhà bạn.

Kích thước cũng rất đa dạng từ những kích thước lớn đến nhỏ bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cũng như không gian nhà mình. Ví dụ với những không gian phòng khách rộng lớn lựa chọn gạch có kích thước lớn là thích hợp. Còn những không gian dưới 20m2 thì nên chọn gạch kích thước 30x30 để làm cho không gian có chiều sâu và thẩm mỹ cao.

Giá cả gạch lát nền phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình
Bên cạnh những yếu tố như mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp chất lượng tốt thì yếu tố về giá cả cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Việc xây dựng một ngôi nhà khiến bạn phải bỏ ra số tiền cực lớn vì thế tiết kiệm được khoản chi phí nào cũng là điều cần thiết. Các loại gạch lát nền viglacera hiện tại có giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt Nam.

Các loại gạch lát nền nhà cho chất lượng tốt mà giá sàn chung cũng giống như gạch thông thường chính vì thế không có lí do gì mà gạch lát nền viglacera lại không được lựa chọn cả.

Gạch lát nền viglacera an toàn với người tiêu dùng
An toàn với sức khỏe là một trong những ưu điểm nổi trội của gạch lát nền viglacera. Do được ứng dụng công nghệ xanh nên gạch không gây độc hại cho người sử dụng, thân thiện với môi trường chính vì thế nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi không gian sống.

Chính vì những lí do này nên hiện tại dòng sản phẩm gạch lát nền viglacera đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn và ứng dụng trong mọi không gian sống. Mang đến cho gia chủ một căn nhà tuyệt hảo và thẩm mỹ cao.

Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn có thêm những lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền nhà tiêu chuẩn. Nếu bạn có thắc mắc khi muốn lựa chọn một sản phẩm gạch ốp lát phù hợp thì hãy đến với Showroom Tiến Cường tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline 1900 561 279 để lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất. Tiến Cường hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Top