Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tranh treo phòng ăn, Mua ngay mẫu tranh trang trí đẹp cho nội thất

Hạ Mạt

Well-known member
Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế cũng như sản xuất tranh treo nội thất, những bộ tranh mà Shop đem đến cho khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh, thời gian sử dụng cao và giá rẻ nhất trên thị trường. không chỉ ý nghĩa về tài lộc trong phong thủy thì tranh treo tường nghệ thuật còn được coi là một sự hòa hợp bố cục và thật tinh tế. Dây truyền công nghệ in và chế tác tranh tranh hiện đại và rất nét là một công nghệ đặc quyền của chúng tôi. Chúng tôi có bán các kiệt tác tranh treo trang trí phòng ăn hay các mẫu tranh đẹp giá rẻ nhất trên thị trường. Mỗi bức tranh luôn được chọn lọc và thiết kế bởi bàn tay tài ba của những nhà thiết kế tranh có trình độ cao tạo ra sự độc đáo và phong cách riêng so với những đơn vị khác trên thị trường tranh. Sản phẩm tranh treo tường nghệ thuật của thegioitranh.shop đều được làm bởi những vật tư tốt nhất, bảo hành độ bền màu tranh trên 10 năm trong điều kiện tiêu chuẩn. tranh treo tường nghệ thuật giá rẻ, đẹp và chất lượng, cũng là triết lý sản xuất của thegioitranh.shop. Chọn lựa, tìm kiếm và dùng các tác phẩm tranh treo tường phù hợp sẽ tạo cho không gian nói riêng và tổng thể một công trình kiến trúc nói chung thêm nổi bật và thể hiện được phong cách nghệ thuật của chủ nhà. Những bức tường buồn tẻ sẽ được tôn thêm bằng những mảng màu sắc và sự thịnh vượng, tài lộc đến gới gia đình từ những ý tưởng sáng tạo của bạn và gia đình. Khi chọn tranh trang trí nghệ thuật quý khách cũng cần chú ý đến tính hòa hợp tone màu, nội dung tổng thể của bộ tranh và màu sơn từ tường.

tranh-trang-tri-phong-ngu-SGTN-410068.jpg

Ngoài mẫu tranh quý khách cũng có thể xem thêm mẫu tranh treo tường phù hợp với không gian nội thất của mình: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và sản xuất tranh treo tường nghệ thuật cho mọi không gian nội thất, chúng tôi tin tưởng và đảm bảo rằng những sản phẩm tranh mà công ty mang đến thị trường luôn đạt chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất. Hàng nghìn mẫu tranh treo tường được cập nhật liên tục trên hệ thống Shop, hy vọng quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn được cho không gian nội thất của mình những bộ tranh phù hợp. Bạn đang phân vân tìm kiếm và chọn lựa một bộ tranh treo tường như thế nào để cho đồng nhất với từng không gian trong căn nhà của mình. Bạn đang muốn tìm đến một địa chỉ chuyên sản xuất tranh treo tường nghệ thuật. Nếu bạn thích tác phẩm tranh quá đẹp này, hãy gọi cho chúng tôi để được giao hàng tận nơi với chi phí thấp nhất cho khách hàng. Kinh nghệm tranh treo tường nghệ thuật - những kiệt tác có tính nghệ thuật cao đem theo phong cách nghệ thuật đương đại, rất phù hợp cho việc làm đẹp phòng khách. Chúng tôi cũng có thể thiết kế bố cục của tranh in bé hơn hoặc thiết kế tranh in khổ lớn tùy vào nhu cầu sử dụng. Với kiểu thiết kế độc đáo, "tone" màu đầy ấn tượng, tranh treo tường nghệ thuật là chọn lựa tuyệt vời cho nội thất kiến trúc hiện đại.

tranh-trang-tri-phong-ngu-SGXK-450068.jpg

Bố cục của tranh treo tường nghệ thuật : Bố cục tổng thể của bức tranh có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của bức tường.
Kiểu trình bày của tranh treo tường nghệ thuật : Kiểu tranh hiện đại, đẹp chất lượng cao.
Màu sắc tranh treo tường nghệ thuật: nhiều màu sắc hoặc đơn sắc tùy theo không gian phòng khách và phong cách bố trí của chủ nhà.
Tình trạng tranh: Tranh được trực tiếp sản xuất bởi thegioitranh.shop đảm bảo sản phẩm mới 100% và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn và quy trình trước khi đóng gói, giao hàng.
 
Last edited:
Top