Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mau xanh biển tượng trung cho NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE

ngocaanh2702

Well-known member
Mau xanh biển tượng trung cho NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE

Ngày bữa nay Nike đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của dòng NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE , với phổ thông Concept khác nhau với tên gọi Ultra. Một trong những điều đẹp nhất của phần lớn những mẫu NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE xịn phát hành có lẽ phải kể tới phiên bản giày thể thao



NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE



Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã, cùng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Song, Báo cáo đó chắc chắn sẽ tiếp diễn tăng lên khi vừa mới đây Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Air Max 97 Obsidian White. Một vài giày trông hơi nịnh mắt với 2 tone màu Trắng – Xanh chủ đạo.



ykWuiVdp2M3twEKSB11buwq6TcjzEn2gPuicpmQiqJLskEJDeKv5FZAe7U-mD80sIueECPtgmEq9_QcG0sgiZ5u2R8qBGI5GGLuteCTadKCoApb7wqRHckG_sHfZcLrODUMGkGBA








kiểu dáng và chất liệu của giày Nike Air Max 97 White Blue



Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như Air Max thường có những luật lệ và khuôn khổ nhất quyết trong ngoại hình nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho chúng. Đầu tiên phải đề cập tới Form dáng ấp ôm sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật lâu dài.







Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là Flyknit, Không chỉ vậy 1 số phát hành như Air Max 97 Obsidian White lại có phần Upper từ Mesh vững chắc hơn. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.



Nhìn cuối cùng là phối màu, như trên Air Max 97 White Blue, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu cơ bản gồm Trắng – Xám, nhưng cách bố trí, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa căn vặn và hợp lý.















zWM9rp_c998jB0C_smdFkzoVBD3xBmXYor7xzwf0vrrqqIz5BoITWGe5K_2NUIsRtdfAmrLli4L461W16G7jf-vtR851y7XBZ8w0xpBHUbIwMRzKsDH6DBVfz7f7-kf045A5CEvo








Phần Upper của GIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE hãng hãng được cải thiện đáng kể: tinh giảm tối đa cấu trúc, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn giữ được màu sắc. Phần đế GIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE chính hãng dùng kỹ thuật túi khí được nâng cấp tạo nên độ thoải mái cho đôi chân. Phần đệm bọt Eva được điều chỉnh nhẹ nhõm hơn tạo điểm thu hút cho đôi giày GIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE







hMYgnCqTuU-XLGJIUXHrZgmi8CsNPXL6belxvUK6k301L7MUKkIGALQB0jQ_LTfjix1SKEvG6HX_LSVDtvDlFdBjqX7v4fmbgclM5sgLoPtEV4RLeYnqYlATZDoMn-sA3ZBVQQpm








Hơn thế nữa, Nike sẽ lại tiếp diễn chuỗi các sản phẩm mang tính kỉ niệm trong năm 2017 với sự trở lại củaGIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE một trong những phối màu khác của đôiGIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITEhàng hiệu chính là GIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE chính hãng phối màu “Bullet Silver” – phối màu OG của kiểu dáng GIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE . Chỉ mất khoảng đầu năm nay, Nike đã tạo ra mắt phiên bản Italian Reissue phát hành độc quyền ở nước Ý với kiểu dáng dựa trên phối màu gốc này và thêm thắt một số chi tiết độc quyền như lá cờ Ý trên lưỡi gà. Đôi giày chóng vánh sold out tại những cửa hàng bán lẻ được chọn và chẳng mấy chốc xuất hiện trên eBay với giá tiền resell lên tới hơn $500.



Với sự trở lại của dòng giày GIÀY NIKE AIR MAX 97 OBSIDIAN WHITE , Nike cung cấp 8 phối màu dành cho cả nam và nữ, mang lại sự chọn lựa hết sức phong phú cho quý khách.



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Liên hệ theo độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế bắt mắt

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy nhiên muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng bề ngoài, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ hài lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên sắm sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu dài

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp bắt mắt hiện đại, tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có mua giày thể thao nữ đà nẵng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn chu đáo và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top