Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dòng nike air max đã ra sản phẩm mới là gì

ngocaanh2702

Well-known member
ko có gì là tinh tế về NIKE AIR MAX 98 TOUR YELLOW. Đó là một sneaker muốn trình bày từng lớp được xác định rõ ràng về mẫu mã của nó với màu sắc sống động. Trong khoảng những con sóng thủy triều cắt ngang da và tổng hợp trên, với phương pháp Max Air phần lớn chiều dài, nó bộc lộ tinh thần sống động, ko ám ảnh của thời đại của nó. Bây giờ có sẵn trong một màu trắng với màu vàng, Hải quân và xám chi tiết, sẵn sàng của nó để tiếp tục làm cho tiếng ồn.



hYSOn8M3nCJtZQmCRenRK70KEJpu7RlJddm7AINeQz6XlI9uMGquzUMMJMa11I5kl3L3SeHtMgFw2u4y4I-RiLMABvVoatc11r-n75LAEPkzPns1bzOPqq4AqlIDaUC5AJvkiCfB




xuất xứ của Nike Air Max



Năm 1987, Nike Air Max 1 ra mắt với không khí nhận ra ở gót chân của nó, cho phép người mến mộ không chỉ nhận thấy thả sức Air-Sole - bất chợt họ có thể nhận ra nó. Kể từ đấy, giày Nike Air Max thế hệ Tiếp theo đã trở thành một cú hit với vận cổ vũ và người sưu tập bằng cách hài hòa màu sắc ấn tượng và đệm mềm, đáng tin cậy.



ích lợi



Bọt độc quyền với ko khí Max đệm cho nhẹ thoải mái



Outsole cao su



Nike Air Max nguồn gốc



Nike của cách mạng máy-Sole tổ chức thực hiện theo cách của mình vào Nike giày dép vào năm 1978. Năm 1987, Nike Air Max 1 ra mắt với không khí có thể nhận ra ở gót chân của nó, cho phép người ngưỡng mộ phổ thông hơn là chỉ nhận thấy thả sức ko khí-Sole — thiên nhiên họ có thể nhận ra nó. Diễn ra từ ấy, đôi giày Nike Air Max thế hệ mới đã trở nên một hit với vận cổ vũ và thu gom bằng cách cung ứng phối hợp màu sắc nổi trội và đáng tin cậy, trọng lượng nhẹ đệm.



Giày Nike Air Max 98 Tour Yellow – “Chuyến du lãm của sắc vàng”, cái tên nghe rất lạ, rất kêu, vừa có phần tối nghĩa này được biết đến là một phiên bản Air Max 98 hoàn toàn mới, phát hành vừa mới đây với phối màu lấy tone Xanh – Vàng làm chủ đạo. Phối hợp cùng các form dáng, chất liệu, phương pháp tích hợp vốn đã quá thân thuộc từ xưa cho tới hiện tại.



tVCucOWE5ohwiPB_vAahP6UuprHuy6v2Essg0be3EE5o3q2KM4Ikn4obcGkrKtuMF3B9zn3G-7ECzTaZaTU4ahKbCyxGvahBwd1jcRiBtunp8bqvmQqUm4y5e1miQRYhnm7rx13a




Hãy cộng Fandy Đánh giá điều gì mới mẻ trong phát hành lần này, hoặc nếu bạn đang có dự kiến sở hữu một vài Air Max 98 như vậy thì cũng hãy tranh thủ bỏ ra vài phút để ngâm cứu thật kỹ bài viết dưới đây nhé, hẳn sẽ rất có ích đấy!



Nike Air Max 98 tiếp tục khoác lên mình vẻ ngoại hình đặc biệt tương đối khổng lồ, kết cấu sản phần phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra những phần “cửa sổ” xuyên thấu bên trong, trải dài 2 bên hông giày xuyên suốt mũi tới gót. Để tăng cường thêm sự chắc chắn, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã thêm vào một dãy lõi nhựa nhằm gia cố, tạo cảm giác kiên cố, nhưng vẫn tha hồ khi On-feet chạy bộ hay chỉ vận động thường nhật.



Nửa trên Upper vượt bậc với cách phối màu Vàng – Xanh độc đáo. Chất liệu vải Mesh dày dặn tiếp tục được duy trì, phối hợp cộng chút da lộn và nylon. Đủ khiến đôi giày trở nên toàn diện, đa năng cả về tính bắt mắt lẫn tính ứng dụng thực tế.



điểm nổi bật trên giày Nike Air Max Tour Yellow



Xuất thân trong khoảng Nike nên cố nhiên việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. Biểu trưng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, thuận tiện nhận ra như lưỡi gà, hai bên hông giày, gót giày.



đặc trưng nhất phải nói đến phối màu của phiên bản lần này, có lẽ Nike muốn làm điều gì đó thật khác biệt, thật phá cách hòng đánh dấu cột mốc 20 năm từ khi ngày phiên bản Air Max 98 Trước tiên xây dựng thương hiệu. Phát hành “Tour Yellow” nổi bật với các mảng màu Xanh – Bạc hợp lý, dịu mắt. Dấu Swoosh được chấm phá bằng màu Vàng, cùng viền Xanh quanh đó khiến chúng ta tiện dụng bị cuốn hút dẫu chỉ mới lần đầu “tận mục sở thị”.



gGoWS2TbV3mgcqo7o5fei9WBwfK4qsLlmZDksD5hSOjdtqCO4qP2EsC1Xyrh9Pc4BUakLh6F8K3uE9OEHBJZ6-OOM42swCaxF1K-68FmT2Tyqem6-hu9pF4Rejoq2KcAq4hq-Dt_




Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Hãy liên hệ ngay nhé độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế phong cách

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên sắm sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp thời trang hiện đại và tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có mua giày thể thao nam tại đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn thận và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top