Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công suất của tủ đông mát alaska BCD - 5068N

kiennguyen3011

Active member
Công 90W, thực tế được làm bằng màu trắng, bảo quản nhiều thực. Khe ra khỏi an toàn của bạn đảm bảo an toàn cho máy tính và dễ dàng vệ sinh. Bên ngoài có thể sử dụng 350 lít phù hợp cho gia đình hoặc kinh doanh căn hộ của bạn có thể được trên máy chủ miễn phí, sau đó đơn giản bên ngoài, sức mạnh hiện tại, quyền lực và an toàn các thành viên trong gia đình, Alaska BCD-3568C sẽ là một lựa chọn mới sẽ là một lựa chọn mới.

Tủ dễ vệ sinh và có chế độ tự xả tuyết. Với hệ thống lạnh với Máy nén nhanh và sâu, Alaska Alaska BCD-5068N cung cấp bộ phát cho hiệu suất hoạt động tốt nhất. Tủ đông mát Alaska BCD-5068N là tủ đông 2 ngăn 2 cánh, gồm 1 ngăn đông, 1 ngăn mát. Tủ đông Alaska 350 lít BCD-3568C có 2 cửa sổ đơn giản, lẫy lẫy bên trong cửa sổ, giúp bạn dễ dàng thực hiện việc giám sát.
https://alaskavietnam.net/san-pham/tu-dong-mat-alaska-bcd-5068n/
Tủ đông mát Alanska BCD 5068N thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, tủ 2 ngăn, không gian thoáng, để được thực hiện nhiều, phù hợp với gia đình với túi tiền. Khi quản lý vỏ sẽ không thể có tuyết trong trang trại để không được trong một đầu vào, trong sử dụng một, chúng ta cũng nên cung cấp tuyết 1 lần cho sự giúp đỡ để nhanh chóng và chi tiết sức mạnh.
tu-dong-mat-alaska-bcd-5068n-03-500x500.jpg

Với việc sử dụng người dùng hiện tại, Alaska BCD-3568C có thể vận hành êm ái, không gây ồn ào và tốn nhiều điện năng, vì vậy các tủ đông phong cách khác nhau. Dung tích 500 lít thích hợp dùng cho gia đình, cửa hàng tạp hoá, trường học tin học,… Có kho lưu trữ ở bên phải. Tủ có lối thoát trống, giúp dễ dàng sinh dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Tủ rượu Alaska JC-18B có panel nhiệt độ cảm biến đủ thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, người dùng có thể sử dụng theo dõi nhiệt độ và điều chỉnh theo mong muốn. Phòng mở rộng đến 12 kệ, có thể chứa 100 chai rượu. Mỗi ngày bạn có thể vắt sữa từ 5-7 lần và sữa được ép, để được để trống. Dung tích 500 lít thích hợp dùng cho gia đình, cửa hàng tạp hoá, trường học tin học,… Có kho lưu trữ ở bên phải.

Design hand handle with the metal type of the help of the open of the open of panel nhẹ nhàng. Hand must be an metal, help to open easy and easy simple. Outdoor can not be longer to the Alaska farm with the gas R600a with the body friendly with environment, does not give the effect of the glasses space. Tủ mát ướp rượu Alaska JC18TB thiết kế cửa dày dặn, kính trong suốt, cách nhiệt, quan sát tất cả chai rượu bên trong.
 
Top