Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dòng nike air max đã ra sản phẩm mới là gì

ngocaanh2702

Well-known member
không có gì là tinh tế về NIKE AIR MAX 98 TOUR YELLOW. Đấy là một sneaker muốn trình bày từng lớp được xác định rõ ràng về thiết kế của nó với màu sắc sống động. Trong khoảng những con sóng thủy triều cắt ngang da và tổng hợp trên, với kỹ thuật Max Air phần lớn chiều dài, nó biểu lộ tinh thần sống động, ko khiếp sợ của thời đại của nó. Bây giờ có sẵn trong một màu trắng với màu vàng, Hải quân và xám chi tiết, sẵn sàng của nó để tiếp tục làm cho tiếng ồn.



xuất xứ của Nike Air Max

Năm 1987, Nike Air Max 1 ra mắt với không khí nhìn thấy ở gót chân của nó, cho phép người ái mộ không chỉ cảm thấy thả sức Air-Sole - khi không họ có thể nhận ra nó. Tính từ lúc đấy, giày Nike Air Max thế hệ Tiếp đến đã trở nên một cú hit với vận cổ vũ và người sưu tập bằng cách hài hòa màu sắc ấn tượng và đệm mềm, đáng tin cậy.

ích lợi

Bọt độc quyền với ko khí Max đệm cho nhẹ tha hồ

Outsole cao su

Nike Air Max nguồn gốc

Nike của cách mạng máy-Sole doanh nghiệp thực hiện theo cách của mình vào Nike giày dép vào năm 1978. Năm 1987, Nike Air Max 1 ra mắt với ko khí có thể nhìn thấy ở gót chân của nó, cho phép người mến mộ đa dạng hơn là chỉ nhận thấy thả sức ko khí-Sole — bỗng nhiên họ có thể nhận ra nó. Bắt đầu từ đó, đôi giày Nike Air Max thế hệ mới đã trở nên một hit với vận động viên và thu lượm bằng cách cung cấp kết hợp màu sắc vượt trội và đáng tin cậy, trọng lượng nhẹ đệm.



Giày Nike Air Max 98 Tour Yellow – “Chuyến du lãm của sắc vàng”, cái tên nghe rất lạ, rất kêu, vừa có phần tối nghĩa này được biết tới là một phiên bản Air Max 98 hoàn toàn mới, phát hành vừa mới đây với phối màu lấy tone Xanh – Vàng làm chủ đạo. Phối hợp cộng những form dáng, chất liệu, kỹ thuật tích hợp vốn đã quá quen thuộc từ xưa cho tới hiện tại.



LJLylN3JHj1At-bRYo8xOVx8FNaFKAp98_wwyod7XHOaeIkVkhnSPvW8s_qUBqEoqFqrHCEk4MUUgnz-eN35cUN2uAgzdpTEtQhpznTG8_GnI51Dcylsra89kHVz5GK30VA382MV




Hãy cùng Fandy Phân tích điều gì mới mẻ trong phát hành lần này, hoặc ví như các bạn đang có dự kiến sở hữu một vài Air Max 98 tương tự thì cũng hãy tranh thủ bỏ ra vài phút để ngâm cứu thật kĩ bài viết dưới đây nhé, hẳn sẽ rất bổ ích đấy!



Nike Air Max 98 tiếp tục khoác lên mình vẻ ngoại hình đặc trưng khá đồ sộ, kết cấu sản phần phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra các phần “cửa sổ” xuyên thấu bên trong, trải dài hai bên hông giày xuyên suốt mũi tới gót. Để cải thiện thêm sự chắc chắn, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã thêm vào một dãy lõi nhựa nhằm gia cố, tạo cảm giác kiên cố, nhưng vẫn thả sức lúc On-feet chạy bộ hay chỉ chuyển di thông thường.



Nửa trên Upper vượt trội với cách phối màu Vàng – Xanh độc đáo. Loại vải Mesh dày dặn tiếp diễn được duy trì, kết hợp cùng chút da lộn và nylon. Đủ khiến đôi giày trở nên toàn diện, đa năng cả về tính bắt mắt lẫn tính ứng dụng thực tế.

điểm thu hút trên giày Nike Air Max Tour Yellow

Xuất thân từ Nike nên cố nhiên việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng thương hiệu là không thể thiếu. Tượng trưng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng trông thấy như lưỡi gà, hai bên hông giày, gót giày.

đặc biệt nhất phải nói tới phối màu của phiên bản lần này, có lẽ Nike muốn làm điều gì đấy thật dị biệt, thật phá cách hòng đánh dấu cột mốc 20 năm từ khi ngày phiên bản Air Max 98 Việc ban đầu ra đời. Phát hành “Tour Yellow” nổi bật với những mảng màu Xanh – Bạc hợp lý, dịu mắt. Dấu Swoosh được chấm phá bằng màu Vàng, cộng viền Xanh tiếp giáp với khiến chúng ta thuận lợi bị cuốn hút dẫu chỉ mới lần đầu “tận mục sở thị”.



BuGLC31T0b5vRo3zjLx94swyGtaq1b-5OYGoCwIdAF73GGzn_aL0VPla81jmFN4AA0tk3GfQw-yfvvetcAd9Z81aoHhivZvxooVj5UqWSn_71sB0-Ub2FlQ3m9i5ex62zXyOGtOo












Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

thông tin Mọi chi tiết xin liên hệ theo:

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy thế muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ quát bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do các bạn nên sắm mua tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách hiện đại, tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin hữu dụng này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày thời trang, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn có mua giày thể thao nữ đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn chu đáo và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top