Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tranh phong cảnh, Nội thất văn phòng bộ tranh nghệ thuật siêu đẹp

Hạ Mạt

Well-known member
Thực tế cho thấy tranh trang trí - một kiệt tác có tính nghệ thuật cao mang phong cách nghệ thuật hiện đại, sẽ rất hoàn hảo để trang trí cho không gian sống. tranh phong cảnh giá rẻ, đẹp-thẩm mĩ, thời gian sử dụng cao cũng là triết lý sản xuất của công ty. Nếu bạn thực sự thấy thích sản phẩm tranh quá đẹp và giá rẻ này, hãy gọi cho chúng tôi để được giao hàng tận nơi với chi phí thấp nhất cho khách hàng. thegioitranh.shop có bán những tác phẩm tranh treo phòng khách hay các mẫu tranh đẹp giá rẻ nhất trên thị trường. tranh phong cảnh với hình ảnh nên thơ, thư thái thu nhỏ những vẻ đẹp của thiên nhiên vốn dĩ là những tuyệt tác mà tạo hóa mang đến với chúng ta. mỗi sản phẩm tranh phong cảnh của chúng tôi được chế tác bằng những vật tư tốt nhất, đảm bảo chất lượng tranh trên 10 năm. Kết hợp tranh phong cảnh để tô điểm cho phòng khách hay văn phòng giúp bạn như được thả hồn mình vào với thiên nhiên tươi đẹp, thấy thư giãn, xua tan đi cảm giác mệt nhọc và vất vả. Bộ tranh phong cảnh với hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp sẽ làm cho không gian nói riêng và tổng thể một công trình kiến trúc nói chung trong căn nhà của bạn thêm sinh động, rộng mở và đa dạng sắc màu. Xem và chọn tranh treo tường phong cảnh các bạn cũng cần quan tâm và cân nhắc đến sự hài hòa tone màu, nội dung tổng thể của bức tranh và màu trên nội thất.

tranh-treo-phong-ngu-SGH-028-114068.jpg

Mỗi mẫu tranh luôn luôn được chọn lọc và sáng tạo-thiết kế bởi bàn tay tài ba của những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho thấy sự khác biệt với những nhà sản xuất tranh trên thị trường. Một tấm tranh dành cho căn phòng khách sẽ vừa mang đến những vẻ đẹp cho không gian nội thất , vừa mang theo nhiều niềm vui, may mắn cho gia đạo khi tìm kiếm và chọn lựa được tấm tranh phù hợp. Ngoài mẫu tranh quý khách cũng có thể xem thêm mẫu tranh phong cảnh phù hợp với không gian nội thất của mình: Những bộ tranh chủ đề thiên nhiên lạ mắt của chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho quý khách bởi chất lượng hình ảnh và sự tinh tế trên từng đường nét sản phẩm. Hàng trăm mẫu tranh thiên nhiên được cập nhật liên tục tại thegioitranh.shop giúp quý khách dễ dàng sưu tầm-chọn lựa tranh phù hợp với phong cách kiến trúc nội thất. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm và lựa chọn cho không gian nội thất của mình những bức tranh phong cảnh giá rẻ và phù hợp tại thegioitranh.shop. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp có tại thegioitranh.shop dành riêng cho phòng khách phù hợp với mọi thiết kế nhà chung cư hay những căn hộ cao cấp... . không chỉ ý nghĩa về tài lộc và vượng khí trong thuật phong thủy thì tranh phong cảnh còn được ví như sự hòa hợp bố cục tổng thể đẹp. Công nghệ in ấn và chế tác tranh hiện đại hàng đầu và rất nét là điểm mạnh của thegioitranh.shop. Chúng tôi sẽ thiết kế, điều chỉnh kích cỡ tranh in cho nhỏ hơn hoặc là gia công tranh in khổ lớn theo nhu cầu của khách hàng.

tranh-treo-phong-ngu-SGH-013-132068.jpg

Bố cục của tranh phong cảnh : Bố cục tổng thể của bộ tranh có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của không gian.
Kiểu trình bày của tranh phong cảnh : Kiểu tranh hiện đại, đẹp chất lượng cao.
Màu sắc tranh phong cảnh: nhiều màu sắc hoặc đơn sắc tùy theo không gian phòng khách và phong cách bố trí của chủ nhà.
Tình trạng tranh: Tranh được trực tiếp sản xuất bởi thegioitranh.shop đảm bảo sản phẩm mới 100% và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn và quy trình trước khi đóng gói, giao hàng.
 
Last edited:
Top