Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày chạy bộ chất chơi - adidas Pure Boost ZG Prime

ngocaanh2702

Well-known member
Giày chạy bộ chất chơi - adidas Pure Boost ZG Prime

tiếp nối các thành công về ngoại hình giày từ đầu 2016, adidas tiếp tục vượt trội với dòng giày chạy bộ có vẻ ngoài "cực ngầu" adidas Pure Boost ZG Prime

rcEA2XSTD0tc6RiXjxlS91TW654O4D7cQsQq5bIH5kk8wlVL6Tdn_D7sB2g-NtDtPxLZIn9P71TdxQwZKtROzBUehd8NC1YsPNq9pAfNqGirRw_gSE-kVHK1GU_-u26CJ2ehSxB9


Bộ đệm boost là kỹ thuật độc quyền được adidas giới thiệu lần Việc đầu tiên trên thị trường năm 2013 và được vững mạnh trên phổ quát dòng giày chạy, trong ấy có PureBoost ZG Prime

Pure Boost ZG Prime được phối hợp với hàng ngàn viên nang boost, giúp hoàn trả năng lượng tuyệt vời qua từng bước chạy, đem tới trải nghiệm chạy bộ hoàn hảo.

công nghệ dệt primeknit của adidas được chăm chút tinh tế trên từng chi tiết, có thể tiện lợi điều chỉnh theo đi lại tự nhiên của bàn chân nhằm đem đến sự tha hồ vượt trội khi chạy bộ.

họa tiết trên phần dệt của đôi giày được lấy cảm hứng từ quang cảnh thành phố tạo nên cá tính hiện đại và tiên tiến. Màu sắc ở đế ngoài làm vượt trội phần đế giữa boost và tạo sự thu hút qua từng thao tác chạy.

Và phiên bản Tiếp theo trong Series PURE BOOST là một sự cách tân hoàn toàn, lột sạch những nguồn cảm hứng đã từng tồn tại trên phiên bản Việc trước tiên, ko có sự phối hợp nào cũng như vay mượn ý tưởng thiết kế, một thiết kể của riêng PURE BOOST với cái tên tất cả là ADIDAS PURE BOOST ZG – “Thay đổi tích cực” đến từ gia đình “3 sọc”.

K0WsKdfgVdfboTrcNxClHXwTP8Pa5apb1RgshdAq57KIPl6KI7NfFQPwQnRsBfMMF9evMXKUvmWZUj2ej9tGoEp3hcMAmnSTW97tzWux7teqOcExlSMZMWg2QACEe_bpjGt_hots


UPPER PRIMEKNIT – không còn là KNIT đơn thuần nữa, một chất liệu hiện đại, tiên tiến từng được áp dụng trên những phiên bản NMD XR1, tùy biến cởi mở theo các đi lại của bàn chân tạo cảm giác thoả thích khi mang nó trong một thời kì dài. Thêm vào đó, với nguồn cảm hứng từ thành phố tiên tiến cũng khiến cho đôi giày mang thần thái “máy móc” phổ quát hơn, sắc xảo hơn.

Ngoài các chất liệu đã từng nghe rất quen tai thì hãy cộng lưu ý kĩ hơn về ngoài mặt, một bề ngoài độc đáo, mang lại vẻ đẹp riêng, và theo mình là sức lôi cuốn lớn nhất cho phiên bản PURE BOOST này. UPPER với những miếng bảo kê tối màu ở mặt trong và ngaofi của má giày, hoa văn 3 sọc được nhấn nhá ở phần mũi trên hướng về mũi giày, tạo cảm giác “bụi bặm” thời trang, tinh tế, như vậy như vết sọc đỏ cam trên YEEZY 350 V2 BELUGA. Chỉ vài nét quẹt, nhưng nó là cả một nghệ thuật, phải ko, tuy nhiên các phiên bản Tiếp theo thì Adidas đã lược bỏ chi tiết này khiến cho một cơ số các người hâm mộ cảm thấy có phần nuối tiếc.

pm2TLLDdSs3wVilxe2nVEs7CnnymNTmnKmDcHbEgtKuWzDjrJY7NkTJ3mFMrrdIJHCUyH0QnwZEv2sUvtOpxXLxPzVnNn8MXHO_mjM3xZDXXeWg9fjNDu1ePl0jPPtYtpgwZsTHA










thông báo Hãy liên hệ sớm nhé

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, rộng rãi thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ hài lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên mua tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, nồng nhiệt giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp thời trang tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hy vọng,với những thông tin có lợi này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn có giày thể thao tại đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn tỉ mỉ và tận tâm nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top