Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết thưởng thức Buffet tại Baiyoke Sky Tower Bangkok

thienbui

Junior Member
Có bao giờ khi lang thang trên những con đường tại thủ đô Bangkok, bạn ao ước được ngắm nhìn thành phố hoa lệ, náo nhiệt này từ trên cao? Trong muôn ngàn kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ lý thú, còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức những ánh đèn sáng rực, những tòa nhà tráng lệ và cuộc sống ngập tràn sắc màu tại đất nước Chùa Vàng từ độ cao hàng trăm mét. Baiyoke Sky Hotel Bangkok sẽ thỏa mãn mong ước đó của bạn.
Là tòa nhà cao nhất Bangkok, Baiyoke với kiến trúc và vị trí của mình, vươn lên nổi bật giữa những ngôi nhà cao tầng, chính vì vậy, đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn đắm mình trong vẻ đẹp của Bangkok, hơn thế nữa, những bữa tiệc buffet sôi động, phong phú sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.


1. Làm sao để đến Baiyoke Sky Hotel Bangkok?
Ở Bangkok không thiếu phương tiện di chuyển cho bạn đến bất kỳ địa điểm nào. Nếu bạn muốn tiết kiệm một ít chi phí thì tàu điện là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể đi tàu điện đến trạm BTS Phaya Thai, xuống tàu chuyển sang tuyến Airport Rail Link, dừng tại trạm Ratchaprarop rồi đi bộ vào Baiyoke Sky Tower

Nếu bạn e ngại hệ thống tàu điện phức tạp thì hãy chọn một chiếc taxi lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ. Taxi là phương tiện rất tiện lợi với giá cả phù hợp để bạn lựa chọn. Tất nhiên đừng quên nhắc bác tài mở đồng hồ tính tiền hoặc thỏa thuận giá cả trước khi di chuyển nếu bạn không muốn mất bị … “chặt đẹp”.
Một lời khuyên nho nhỏ, đừng chọn xe tuk tuk làm phương tiện di chuyển nếu bạn chưa sẵn sàng trả khoản tiền gấp đôi tiền taxi. Tuk tuk là phương tiện “đặc sản” của Thái Lan, chủ yếu phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch, vì thế, giá cả của một chuyến đi trên chiếc tuk tuk có thể khiến bạn khá bất ngờ. Vì lẽ đó, bạn nên cân nhắc chỉ sử dụng loại xe đặc biệt này khi đi theo nhóm 3 – 4 người để tiết kiệm hơn nhé.

2. Lựa chọn bữa tiệc Buffet của riêng bạn
Là tòa nhà cao đến 85 tầng, Baiyoke Tower sừng sững vươn cao giữa bầu trời Bangkok, như một minh chứng cho sự phát triển và hiện đại của thành phố này. Tại đây, ngoại trừ hệ thống khách sạn hơn 600 phòng, còn lại là khu vực nhà hàng, quán bar và đài quan sát cực kỳ phong phú, đem đến cho bạn những sự lựa chọn thú vị.

a. Buffet Trái cây tầng 18

Nếu bạn mê mẩn sự phong phú và tươi ngon của các chủng loại cây trái tại Thái Lan thì Buffet Trái cây tầng 18 tòa nhà Baiyoke chính là nơi lý tưởng của bạn. Tại đây, bạn được thưởng thức những loài trái cây phong phú, đa dạng theo mùa, và đặc biệt vô cùng tươi ngon. Ngoài việc được thưởng thức thế giới hoa quả mát lành, bạn còn có cơ hội nếm qua những sản phẩm được chế biến từ những sản vật của thiên nhiên, từ ly nước ép, miếng mứt đến viên kem mát lạnh khiến bạn ăn hoài không chán.
  • Giờ hoạt động: 09:00 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Địa điểm: tầng 18 tòa nhà Baiyoke Sky.
b. Buffet Chợ nổi Baiyoke tầng 75
Trước khi trở thành một đất nước tiên tiến như hiện nay, Thái Lan từng có hàng trăm năm là một quốc gia sông nước, nơi người dân sinh sống và buôn bán trên những chiếc thuyền nhỏ. Tất cả tạo nên một nền văn hóa Thái vô cùng đặc trưng và thú vị. Đến với buffet Chợ Nổi Baiyoke tầng 75, bạn sẽ được tham quan một “chợ nổi” nho nhỏ với những món ăn được bày sắp trên những chiếc thuyền truyền thống, những món quà lưu niệm đặc sắc và những nhân viên mặc trang phục truyền thống của vùng Chợ Nổi sông nước Thái Lan. Tất nhiên không thể thiếu những món ăn đặc trưng như những chú tôm sông, cua càng ngon lành, hấp dẫn được chế biến tại chỗ tùy theo khẩu vị của bạn.

Được xây dựng dựa trên đặc trưng ẩm thực vùng sông nước của đất nước Chùa Vàng, vì thế đôi lúc sẽ có những món khiến bạn bối rối, không biết phải dùng thế nào cho đúng cách. Nếu gặp phải trường hợp đó, xin đừng vội lo lắng, bởi đội ngũ nhân viên luôn túc trực và sẵn sàng giúp bạn có một bữa ăn hoàn hảo.
Gợi ý nho nhỏ cho bạn nhé, đừng bỏ qua những món tráng miệng tại đây vì buffet Chợ Nổi Baiyoke tầng 75 nổi danh khắp Thái Lan bởi những món tráng miệng ngon lành, đặc biệt là món “nam keng sai” luôn mê hoặc mọi người bằng màu sắc rực rỡ và hương vị cực hấp dẫn.
  • Giờ hoạt động: bữa trưa từ 11:00 – 16:00; bữa tối từ 16:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Địa điểm: tầng 75 tòa nhà Baiyoke Sky.
  • Giá vé Buffet chợ nổi tầng 75: Bữa trưa: 335.000 đ/người – Bữa tối: 434.000 đ/người (cập nhật ngày 28/09/2015).
  • Bao gồm: vé ăn Buffet Chợ Nổi, tham quan Đài Quan sát tầng 77 và Đài Quan sát xoay 360° tầng 84.
c. Buffet nhà hàng Bangkok Sky tầng 76 và 78
Nhắc đến buffet tại Baiyoke Sky Hotel Bangkok chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến Bangkok Sky Buffet. Về độ “hot” của nơi này chắc không còn gì để bàn cãi nữa, thường xuyên full bàn các ngày cuối tuần và luôn chật kín du khách vào các dịp lễ hội. Bạn muốn tận hưởng một bữa tối tuyệt vời bên người ấy vào đêm hội thả đèn Loy Krathong? – Hãy nhớ đặt bàn trước ít nhất nửa tháng nhé!

Nếu đã lựa chọn Buffet Baiyoke Sky, chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn đáng nhớ với những món ăn vô cùng phong phú. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hầu hết những nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới từ Âu, Nhật, Hàn, … và tất nhiên không thể thiếu những món ăn Thái cay nồng, quyến rũ. Đặc biệt, tiệc buffet tầng 76 & 78 tòa nhà cao nhất Bangkok này còn sở hữu những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, bổ dưỡng rất được yêu thích.

Điều làm nên điểm thu hút của Buffet Baiyoke Sky là tầm nhìn tuyệt vời tại đây. Đúng như tên gọi, tiệc Buffet của nhà hàng Bangkok Sky đưa bạn đến một trong những vị trí “đắc địa” nhất để thưởng thức vẻ đẹp hoa lệ của thủ đô Thái Lan. Nếu có thể, hãy chọn cho mình một bàn ăn gần cửa sổ, nơi bạn có thể quan sát trọn vẹn thành phố Bangkok từ trên cao, khi đường phố tấp nập và những ngôi chùa cổ kính lặng lẽ nép mình cạnh dòng sông Chao Praya thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bữa tối ngon lành với những món ăn phong phú, đa dạng và thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp, độc đáo và khó quên, phải không?

  • Giờ hoạt động: bữa trưa từ 11:00 – 14:00; bữa tối từ 17:30 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Địa điểm: tầng 76 & 78 tòa nhà Baiyoke Sky.
  • Giá vé Buffet Baiyoke Sky tầng 76 & 78: Bữa trưa: 337.000 đ/người – Bữa tối: 434.000 đ/người (cập nhật ngày 28/09/2015).
  • Bao gồm: vé ăn Buffet Bangkok Sky, tham quan Đài Quan sát tầng 77 và Đài Quan sát xoay 360° tầng 84.
 
Top