Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mát lạnh với tông màu Xanh của New Balance 997

ngocaanh2702

Well-known member
New Balance 997 tiếp tục hút hồn những Retro-Runner bằng phối màu xanh biếc tuyệt đẹp cho mẫu mẫu mã kinh điển 997, đây cũng là phối màu Tiếp đến trong BST Connoisseur thân thuộc – BST dành riêng cho các ai yêu thích và am hiểu về thương hiệu lâu đời này.

v48d29VS-7BlRMVGgI6UUN6kgOIQtlrwyNfPYhPvaKAPZ0KncyoW2ryvNdMJ0eMWjZeoYAUHa7Vya9RLAHavmeK9qI7xe-llEWJUPCPAWMpD5sMEpyvwZ6sfukBn2k__Q3vYT7L1


2 phối màu xanh hòa trộn và đan xen với nhau trên phần chất liệu da lộn mềm mại, đem tới cái nhìn thu hút và nhẹ nhõm ngay trong khoảng lần đầu chạm mắt. Phần đế Trắng ENCAP đặc trưng đem lại sự vượt bậc cần thiết cho tông màu hơi trầm này. Với cái mác “MADE in USA”, kiên cố rằng giá thành của phối màu này sẽ ko dưới tuy nhiên chất lượng đi kèm sẽ khiến bạn sẽ ko bao giờ hối nuối tiếc đâu đấy.

Giữa những cuộc đua mãi không có hồi kết của những BRANDS về giày to như ADIDAS, NIKE..họ luôn Đánh giá, cập nhật những thiên hướng mới, phương pháp mới thì đâu đó, trong phần còn lại, còn đó một BRANDS vẫn luôn thăng bình như thế, vẫn luôn cho ra đời các sản phẩm mới, và vẫn có một cái nhìn đầy thiện cảm trong từng sản phẩm mà họ làm ra.

SmQxvg7IIZbvZV7QMtcKi77n5AafHelXs9uFO9GLnIDtl2Iz9DDds7W8-v5Gma5yBfwYQoJ03dYyq6mKK-D5Dajoz0mQl_k-QVhBXEVc-bTIaEoHy1ti3O06Zmigx6meogiD01zO


có mặt trên thị trường vào năm 1906 – còn đó hơn 100 năm, nhưng rõ ràng, họ đã thành công lúc tạo nên một sân chơi riêng biệt, ko rầm rĩ , ko vội vã – đó là Brand NEW BALANCE dịch nôm na là Sản phẩm Tiếp đến mà FANDY sẽ giới thiệu đến các bạn thuộc series “99X”, đây cũng là điểm độc đáo trong cách đặt tên của NB với một Báo cáo có ba chữ số, và đôi giày lần này cũng không nằm ngoài quay luật. Được Đánh giá có ngoại hình đứng đắn, và sang chảnh nhất trong các anh em trong gia đình – NEW BALANCE 997 sẽ là nhân vật chính của ngày bữa nay.

Về ngoài mặt và chất liệu:
nhắc đến NB thì phải kể đến ngoại hình với đông đảo phần UPPER da lộn của nó, từ các phiên bản được phát hành Ban đầu, tới hiện tại họ luôn trung thành với chất liệu này, khác ở chỗ là chất lượng được cải tiến và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mọi sự khó chịu, cũng như những vấn đề phát sinh ở đôi giày da lộn cũng hoàn toàn được hô biến trên NB, cụ thể hơn là NB 997.

MIDSOLE sẽ là những phương pháp đặc trưng chỉ thấy trên BRAND này, rõ ràng thì NB không bị cuốn theo dòng chảy trào lưu khiến cho mỗi một sản phẩm được phát hành đều đạt chất lượng tốt nhất. Chúng ta sẽ có ENCAP – REVLITE – ABZORB và chúng ta sẽ Đánh giá kĩ hơn ở mục phương pháp được áp dụng bạn nhé!

Vẻ đẹp phổ quát màu sắc, không quá phô trương, rườm rà cũng đủ để NB có thể gây nghiện cho đại phòng ban các đầu giày lâu năm, và những người đi theo phong cách phong cách Vintage cũng như là fan của “Cân bằng mới” đề cập riêng. Đề cập về “Cân bằng mới”, chẳng hề tự dung lại đặt cho nó một cái tên tương tự, bởi nguồn cảm hứng từ bàn chân 3 móng của con gà, và nhà thiết kế nghĩ rằng với đặc tính như vật sẽ mang tới một sự cân xứng hoàn hảo cho đôi giày của mình.

2aYeIxpTwmxHXVa9SLsOc8rDYXHAyNZ6rG58DcSiq0Z7VAefQA4kvCuAfWjqRHPTCILvFvwInKwqErZMsW8dE-8VQBHbW9tCSipOfQFlVTopp0DwjtgFE933GgrfG8yXM5LmTIHX


thông tin Liên hệ: :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ: với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, đa dạng ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên tậu tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp phong cách tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm nữa Fandy còn có bán giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn trọng và nhiệt tình nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top