Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nike Kyrie 2 “Black/Green Glow”

ngocaanh2702

Well-known member
không tính Air Jordan, hầu như những dòng giày bóng rổ đang dần gạnh về trên thị phần. Mọi thứ trở về nguyên trạng, những fan bóng rổ lại có phổ thông cơ hội sở hữu những sản phẩm signature trong khoảng cầu thủ yêu thích của mình. Và góp mặt mới nhất, sẽ được release trong hôm nay, chính là một phối màu của dòng Nike Kyrie 2. Sản phẩm mang màu sắc đơn thuần và rất bắt mắt với điểm nổi bật ở tông màu Xanh Dạ, bao phủ một phần khá lớn ở đế giày. Ở phần upper, màu Xanh Dạ lại tiếp tục xuất hiện dưới dạng hoa văn Polka Dot trên nền Đen. Và tiếp diễn, lại là tông màu ấy vượt bậc trên lưỡi gà lúc được phối cho logo của Kyrie Irving



mVCafsXKWPNKYeA69C9kMh8BVMPZ_JjoRF1L4gSCJe76Zy9pEuv1Xc1J2XUSeezbsjlTLmk6iuiTDop7_KBOLf9BTz3bMpCFVT19Jnlo2zQWy_elox7uye1ClyevS8qBGTDc4LCY




Giày Nike Kyrie hai Oke Green Glow – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận tuổi teen có niềm yêu thích “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Điển hình là Nike Kyrie 2, một đôi giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu những công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho quá trình tập dượt, thi đấu, vừa mang ngoại hình rất thích hợp lúc mix / match một Outfit để xuống thị trấn.

Chúng ta đang gần hơn bao giờ hết tới ngày phát hành của Nike Kyrie hai, đây là đôi giày được rất nhiều các chuyên gia Tìm hiểu sẽ là đôi performance của năm. Và chẳng phải chờ đợi lâu lúc chúng ta lại mới có thêm các hình ảnh được leak ra về thêm 1 phối màu mới của Nike Kyrie hai Oke Green Glow với những chi tiết được lộ rõ.



jod_PUuH5Vh_c_dPEE3COLdcg8NHPi9Aah4KJrr9EltsEsFQ3W1FQJvbK81rqx6Zi2mrRIXmY6BwUk6lK2c8l_sMGxb2-WYVc88EcmKFnoHwTyDvt555El44Y2KhjDJtKodLdkEE








Kyrie Irving đang sắp trở lại cùng Cleveland để chèo chống con tàu Cavaliers cộng Lebron James. Và phối màu nức danh làm mưa làm gió ”Green Glow” cũng sẽ xuất hiện cộng anh. Đôi giày sẽ có upper được làm trong khoảng mesh và mang trong mình kiểu dáng có dáng dấp của Hyperrev cộng dây strap lấy cảm hứng trong khoảng Nike KD 4 của các kiến trúc sư Leo Chang. Traction của đôi giày vẫn sẽ là 360 traction nổi danh, giúp độ bám cũng như ma sát với sàn đạt tuyệt đối. Đôi giày còn ghi dấu ấn của Kyrie với việc câu đề cập ”Just be you” của anh được chuyển thành dòng chữ nhỏ J.B.Y thêu ẩn sau tounge cùng năm sinh và năm mất của Elizabeth Irving nhằm tưởng nhớ người mẹ quá cố của Irving. Đôi giày được ấn định sẽ phát hành vào 17 tháng 2 sang năm với giá retail hơi hợp lý là 125$, hãy cùng Fandy xem những hình ảnh chi tiết mới nhất của Kyrie hai và đưa ra Nhận định của bạn với chúng tôi về phiên bản giày mới cho ”Uncle Drew” này.



1Oe7hZcBLdpjiOR0JNO9-AeZ23GSlfh21VorxZgIOpeQKbh5RoRdTxNXxA5MDosFtIf5OZLO61GMui9fcciRtMalVPb20qDDoXqwLFWgOoXcAjFBbG-8qoVPtQBHDNuAtARYs_Je








Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Nike Kyrie hai Green Glow mang trên mình vẻ ngoại hình khá hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng, được bo cong nhẹ nhàng, dải màu uốn lượn lên xuống độc lạ ở hai bên hông. Hệ thống các rãnh cắt, hoa văn lồi lõm hỗ trợ việc di chuyển, day trở sao cho thật trơn tru. Chất liệu Neoprene cao cấp, co dãn linh hoạt tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper.



Về phối màu, phiên bản lần này khoác lên mình sắc Đen chủ đạo, xen lẫn chút Xanh lục phản quang đãng khôn xiết độc lạ ở vị trí dấu Swoosh lẫn gót giày.



Đặc điểm thu hút trên giày Kyrie hai Green Glow



Xuất thân trong khoảng Nike, cố nhiên đôi giày sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh Xanh lục vượt trội trên nền Đen. Vừa biểu đạt tên gọi, tính nhãn hiệu rõ ràng, vừa là một nét click cuốn hút tới khó cưỡng ở sản phẩm. Không chỉ thế, cũng cần phải kể tới dải màu Xanh như vậy được dàn trải, uốn lượn 2 bên hông giày. Đạt được người ái mộ một phiên bản Kyrie đầy thời trang, pha chút bí ẩn.



thông báo Mọi chi tiết liên hệ: :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ thông bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên tậu tậu tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin hữu dụng này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ hữu hiệu, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày phong cách, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có giày thể thao adidas đà nẵng , luôn sẵn sàng dùng cho bạn cẩn trọng và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top