Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TP.HCM: THANH HÂN BUILDING

Bạch Cúc

Well-known member
Cho thuê văn phòng tại TP.HCM: Thanh Hân Building là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Thanh Hân Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình trên cùng khu vực; cao ốc Thanh Hân Building hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình tại toà nhà Thanh Hân Building tọa lạc tại đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình. Đường Hoàng Việt là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.
- Cách khu phức hợp Cộng Hòa Garden 700m
- Cách trung tâm thương mại Pico Plaza 700m
- Cách công viên Hoàng Văn Thụ 300km
- Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút chạy xe
- Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

cho-thue-van-phong-quan-tan-binh-thanh-han-building-dia-oc-kim-quang-1.png

Cho thuê văn phòng tại TP.HCM: Thanh Hân Building
 
Top