Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách thiết kế sân sau cho ngôi nhà

noithatgiavu

Well-known member
Sân vườn là yếu tố quan trọng không thể thiếu, góp phần làm đẹp và hoàn thiện không gian sống của ngôi nhà. Các thiết kế sân vườn được trau chuốt sẽ không chỉ tạo vẻ đẹp mà còn tạo ra không gian sinh hoạt ngoài trời thú vị cho cả gia đình. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu và truyền cảm hứng đến bạn thông qua 8 thiết kế sân sau cho ngôi nhà xanh mát và cực yên tĩnh. Cùng xem qua những thiết kế sân vườn tinh tế này bạn nhé!

>>> Thiết kế nội thất D Capitale
>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis

Chậu cây độc đáo từ đồ dùng cũ

Một sân vườn đẹp chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của cây xanh. Không nhất thiết sử dụng những chậu cây cầu kì mắc tiền, bạn có thể tận dụng các đồ gia dụng cũ, hoặc các chậu gốm, sứ… cũ có giá cả phải chăng để tạo nên mảnh vườn xanh mát cho riêng mình. Chất liệu thô mộc cùng khả năng tô điểm cho ngoại thất ngôi nhà chắc chắn sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho ý tưởng thú vị này.

Sân nhỏ xinh với những bụi cây xen kẽ

thiet-ke-san-vuon-sau-nha-tron-goi.jpg

Việc không có nhiều diện tích sân sau không thể ngăn cản bạn sở hữu một thiết kế vườn đẹp mắt. Chìa khóa ở đây nằm ở sự ngăn nắp, gọn gàng và tinh tế trong thiết kế sân vườn. Bạn có thể bắt đầu bằng việc cải tạo các góc vườn cho gọn gàng, bổ sung các khóm cây xanh quanh lối đi. Một góc vườn nhỏ nhưng được bố trí ngay ngắn sẽ tạo rất nhiều thiện cảm cho ngôi nhà đấy!

Bồn cây và bàn ghế ngoài trời

Ngoài cây xanh, bạn có thể nghĩ đến ý tưởng bố trí các đồ dùng, bàn ghế cho không gian sân vườn ngoài trời. Ở đây, homify gợi ý bạn nên thiết kế các bồn cây cùng với bố trí các bộ bàn ghế. Các bồn cây sẽ giúp cho việc làm vườn và chăm sóc cây xanh dễ dàng hơn, đồng thời, bạn có thể tận hưởng thành quả của mình với những bộ bàn ghế tiện nghi và thoải mái.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Hoàn thiện nội thất chung cư
 
Top