Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ở đâu thanh lý tủ quần áo cũ giá rẻ, chất lượng nhất TPHCM?

buiduy

Active member
Hiện nay nhu cầu mua sắm và thay đổi nội thất của người dân khá cao, chính vì thế, các cửa hàng thanh lý đồ cũ cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ quần áo cũ cũng đơn giản vô cùng nhưng không phải chỗ nào cũng chất lượng. Vậy khi mua tủ quần áo cũ bạn nên mua ở đâu?
Tủ quần áo cũ là gì?
Tủ quần áo cũ và tủ quần áo là thanh lý là 2 dòng sản phẩm khác nhau mà bạn cần nắm rõ:
- Tủ quần áo cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng được các hộ gia đình không còn nhu cầu sữ dụng thanh lý lại cho các đơn vị chuyên mua bán đồ cũ, sau đó được các đơn vị này vệ sinh và tân trang lại rồi bày bán cho những khách hàng có nhu cầu. Nhìn chung thì chất lượng của tủ quần áo cũ đạt tầm 85 – 95% so với các sản phẩm mới. Có những sản phẩm cao cấp chất lượng còn hơn so với những sản phẩm mới được bày bán trên thị trường hiện nay. Giá thành của tủ quần áo cũ khá rẻ, chỉ bằng 30 – 50% các sản phẩm đồng loại chưa qua sữ dụng.
- Tủ quần áo tồn kho thanh lý là những sản phẩm tồn kho được các cửa hàng hay cơ sở sản xuất thanh lý để thu hồi vốn, cũng có những sản phẩm cao cấp xuất khẩu ra ngoài nước những vì một số lý do nhất định mà phải thanh lý lại với giá vốn. Chất lượng của những sản phẩm tồn kho thanh lý là tương đương và còn chất lượng hơn những sản phẩm mới.
Địa chỉ thanh lý tủ quần áo cũ chất lượng tại TPHCM
3267842e7db793e9caa6-800x533.jpg

Hàng Thanh Lý 436 là cơ sở chuyên thanh lý tủ quần áo cũ nói riêng và nội thất cũ nói chung với chất lượng và mức giá tốt nhất tại TPHCM hiện nay. Trong kho hàng của chúng tôi có hơn 100+ mẫu tủ quần áo cũ, thanh lý khác nhau với mẫu mã đa dạng và giá thành cực kì rẻ. Là những món đồ vô cùng phù hợp cho những hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc những ai muốn mua hàng tốt.
Chúng tôi là cơ sở lớn và đi đầu trong lĩnh vực thanh lý đồ cũ tại TPHCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sản phẩm chúng tôi bán ra luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, vì thế mà khi mua hàng ở Phong Hải bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm.
Chúng tôi cung cấp miễn phí dịch vụ vận chuyển trong nội thất với đơn giá từ 5 triệu trở lên và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho đơn giá từ 3 triệu. Dịch vụ lắp đặt và tháo dỡ cũng được chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra, tại Hàng Thanh Lý 436, chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng nội thất thanh lý khác như bàn trang điểm cũ, bàn ghế gỗ cũ, tủ kệ tivi,... Nếu quý khác có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ ngay:
HÀNG THANH LÝ 436
Đc: 262A Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải

Đt: 028.6660.2926 - 0948.920.921
 
Top