Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hành trình lên ngôi Player of The Year 2018 của Ariya Jutanugarn

Cùng tìm hiểu hành trình lên ngôi Player of The Year của Ariya Jutanugarn.



Ariya Jutanugarn giành danh hiệu “LPGA Người chơi của năm”

>> Xem thêm : Sân golf Tân Mỹ – điểm hẹn lý tưởng
Mùa giải 2018 là một mùa giải vô cùng thú vị khi có tới 24 golfer dành tối thiểu 1 trong hiệu trong tổng số 29 giải đấu đã qua. Còn Ariya Jutanugarn là người chơi sở hữu thành tích ấn tượng nhất, cụ thể là 3 chức vô địch, cùng với đó là 15 lần lọt top 10 trong suốt 25 sự kiện cô góp mặt.
Thành tích này giúp golfer người Thái Lan sở hữu 219 điểm trong bảng xếp hạng “LPGA Rolex Player of the Year”, nhiều hơn người thứ 2 Sung Hyun Park tới 83 điểm.
Với mỗi chiến thắng, các nữ golfer sẽ dành được 30 điểm, tuy nhiên với việc Sung Hyun Park không tham gia TOTO Japan Classic, đồng nghĩa với việc cô sẽ không vượt qua được Ariya Jutanugarn bởi chỉ còn 3 giải đấu nữa là mùa giải sẽ kết thúc.

Trong 3 năm trở lại đây, đây chính là lần thứ 2 Jutanugarn sở hữu danh hiệu này, và cô đã có tổng cộng 10 danh hiệu LPGA.

Jutanugarn chia sẻ : “Thật tuyệt với khi lần thứ 2 tôi giành được danh hiệu này. Tôi đã chơi tốt ở mùa này và thật là vinh dự khi một lần nữa được vinh danh ở danh hiệu này.”

Thêm 1 tin vui cho Jutanugarn nữa là cô đã trở lại ngôi vị số 1 thế giới sau 10 tuần Sung Hyun Park nắm giữ vị trí này liên tiếp.



>> Bạn đọc cũng quan tâm : Cách tính điểm trong golf cụ thể và chi tiết nhất golfer cần nắm được
 
Top