Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp cho thị trường dịch vụ lưu trú đầy biến động ở hạ Long là gì?

tpthao

Well-known member
Ahalong - Sự thiếu hụt hệ thống khách sạn quy mô nhỏ, chất lượng 3 - 5 sao đang là điểm nghẽn hạn chế du khách kéo dài thời gian lưu trú tại Quảng Ninh, đặc thù là Hạ Long.

“Khoảng trống” của du hý Hạ Long



Theo Sở du lịch thức giấc Quảng Ninh, tính tới cuối tháng 5/2018, thức giấc này đã đón khoảng 6,5 triệu lượt khách, nâng cao 26% so với cùng kỳ, đạt 55% kế hoạch năm.



tương tự, tiêu chí đón 12 triệu lượt khách trong năm 2018 của Quảng Ninh phần đông nắm chắc trong tay, Con số thực tại còn có thể vượt xa hy vọng. Không khó để lý giải bước đột phá này, chỉ trong thời gian ngắn, Quảng Ninh đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục về hạ tầng giao thông cũng như các sản phẩm phục vụ du hý.


dao-reu-5.jpg


trước nhất phải kể tới các Dự án tầm cỡ lần đầu xuất hiện như tổ hợp vui chơi tiêu khiển đẳng cấp Sun World Halong Complex, Dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, khu thị trấn shophouse nở rộ với đủ loại hình dịch vụ, và chẳng thể thiếu là hệ thống cao tốc mạch máu rộng thênh thang nối liền Hạ Long đến mọi hướng Hà Nội, Hải Phòng, Vân Đồn, sắp tới là Móng mẫu, Quảng Ninh tới đây sẽ đón khách bằng đường hàng không với Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Cứ đà này, Quảng Ninh sẽ sớm thành “con rồng” kinh tế, du hý của khu vực miền Bắc.



tuy nhiên, trong bối cảnh du lịch không ngừng lớn mạnh, “điểm nghẽn” lại chính sự thiếu hụt dịch vụ lưu trú, đặc biệt là đang ký tạm trú chất lượng cao của Quảng Ninh khái quát, TP. Hạ Long nói riêng.



Báo cáo của Sở du hý cho thấy, tính đến đầu năm 2018, Quảng Ninh có 1.234 cơ sở lưu trú đã được xếp hạng với 19.773 phòng, nhưng chỉ có tổng cùng 41 khách sạn 3-5 sao, riêng Hạ Long là 35 cơ sở. Con số này được cho là quá ít so với nhu cầu của lượng khách khổng lồ đồ về Hạ Long cả 4 mùa, khiến hiện trạng “cháy phòng” như khách sạn, homestay quangninh vẫn thường xuyên diễn ra, đặc biệt căng thẳng dịp nghỉ lễ, tết.



khi mà đấy, về công suất, Con số cho thấy, khối khách sạn 3 - 5 sao có công suất phòng cao nhất, đạt 60 - 70%, còn khách sạn 1 - 2 sao có công suất tốt, chỉ mang tính mùa vụ.



Đáng chú ý là khách sạn 3 - 4 sao có công suất cao và ổn định nhất, phát triển đều theo từng năm, thậm chí còn cao hơn khách sạn 5 sao.
Xem ngay: Lịch trình và giá vé của Tour Hạ Long 2N1D: Du Thuyền 3*


Quan sát các Báo cáo trên để thấy rằng, nhu cầu lưu trú trong phân khúc khách sạn 3 - 5 sao rất to, nhưng số lượng hiện tại rất hạn chế, đòi hỏi cần bổ sung nhanh chóng. Các nhà đầu cơ có tầm nhìn đi trước đã nhanh chóng nhìn thấy cơ hội này và đang tìm kiếm các sản phẩm bất động sản thích hợp.

Đón đầu cơ hội ở thị trường Bất động snar Hạ Long, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long hội tụ mọi yếu tố của một dự án 5sao. Trước hết phải kể tới vị trí vô cùng đắc địa và độc tôn ngay trên Đảo Rều, một đảo nhỏ nằm bên bờ Vịnh Hạ Long. Với ưu thế của khu vực còn nguyên sơ giữa biển xanh, cát trắng, dự án được kiến trúc với phong cách sang trọng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên, không làm phá vỡ hệ sinh thái hiện hữu của nơi đây.

Không gian của các căn resort vô cùng ấm cúng mà lại tiện nghi, chỉ cần mở cánh cửa là đã có thể chạm tới thiên nhiên. KHông chỉ vậy, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long còn tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ lên đến con số 30 hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nghĩ dưỡng đẳng cấp 5 sao của du khách.

Bạn đang lên kế hoạch ghé thăm Hạ Long vào thời gian tới mà vẫn chưa tìm được địa điểm lưu trú lý tưởng, Hãy để Halo tour đồng hành và tư vấn một cách nhanh chóng cũng như chính xac nhẩt tới bạn.
 

Attachments

  • dao-reu-5.jpg
    dao-reu-5.jpg
    127.7 KB · Lượt xem: 1
Top