Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu thiết kế logo công ty nổi tiếng

KhoiMa

Well-known member
Khi nói đến các mẫu thiết kế logo công ty chúng ta không thể không nhắc đến những cái tên dưới đây. Đây là những logo đã được xây dựng thương hiệu hàng chục năm và được rất nhiều người biết đến. Mọi người chỉ cần nhìn logo là đoán ra được ngay tên của thương hiệu.
1. Nike
Khi nói đến các loại giày thể thao chúng ta không thể không nhắc đến một cái tên đó chính là Nike. Công ty được sáng lập bởi Phillip Knight và được Carolyn Davidson thiết kế logo vào năm 1971. Hình ảnh của công ty đã được mọi người biết đến rất nhiều từ những năm 90 của thế kỉ trước. Với gần 20 năm xây dựng thương hiệu để rồi đây mẫu thiết kế này được rất nhiều bạn trẻ biết đến.
Logo-cac-thuong-hieu-noi-tieng.png

2. Coca Cola
Khi nhắc đến các loại nước có ga thì ắt hẳn ai cũng nói ngay đến Coca Cola. Công ty được sáng lập và tạo logo vào năm 1886. Sau đó công ty đã thiết kế lại logo vào năm 1890 và sử dụng nó cho đến bây giờ. Việc tạo ra được một logo đẹp và xây dựng nó làm sao cho mọi người đều biết đến là bước ngoặt tạo ra logo mang tính biểu tượng cho thương hiệu Coca-Cola được xuất hiện trên mọi sản phẩm Coca-Cola đến bây giờ.
3. Ford
Được thành lập năm 1903 Ford Motor là công ty ô tô thứ ba của Henry Ford. Ban đầu Logo Ford Motor là một vòng tròn với những họa tiết trang trí phức tạp với tên Thương hiệu bên trong. Hơn 20 năm sau đó mẫu logo này đã được thiết kế lại và được sử dụng cho đến ngày nay. Việc giản lược bớt chi tiết của logo cũng nhằm phục vụ tăng tính ứng dụng của logo trên các ô tô của hãng.
Logo-cac-thuong-hieu-noi-tieng-Apple.png

4. Apple
Một thương hiệu được nhiều người biết đến nhất hẳn là Apple. Với mẫu logo thương hiệu là quả táo được cắn dở. Nó như tạo một điểm nhấn cho mọi người khi sử dụng. Logo của Apple đã thay đổi rất nhiều lần nhưng chủ yếu là đối với màu sắc của quả táo chứ hình ảnh của quả táo không bị thay đổi gì cả.
Đó là các mẫu thiết kế logo nổi tiếng gắn liền với thương hiệu của các công ty lớn. Để tạo ra được những mẫu logo như vậy không phải là dễ, nó cần sự sáng tạo của người thiết kế. Nếu bạn muốn có một mẫu logo đẹp xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
Tầng 6, 371, Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp.
Tel: 024 6659 6680
Email:[email protected]
 
Top