Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên uống Sakura Hcl Ex dưỡng trắng, trị nám da hiệu quả

Nám và tàn nhang là hiện tượng thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, nhất là bước qua tuổi 30. Làm thế nào để điều trị nám và tàn nhang hiệu quả, gạt bỏ đi sự tự ti trong giao tiếp luôn là vấn đề được nhiều phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên điều trị nám và tàn nhang không phải chuyện dễ dàng, ngày một ngày hai mà đòi hỏi phải có sự kiên trì. Viên uống sakura hcl ex dưỡng trắng, trị nám da hiệu quả của Nhật Bản là một sản phẩm giúp chị em có làn da đẹp, sáng hơn, không còn lo ngại về nám tàn nhang

Trị nám da đúng cách
sakura-hcl-ex-tri-nam-da.jpg


Điều trị nám và tàn nhang có nhiều phương pháp can thiệp cả bên trong lẫn bên ngoài. Tuy nhiên để quá trình điều trị nám và tàn nhang mang lại hiệu quả cao, bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Nắm rõ nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang
Để có một phương pháp điều trị nám hiệu quả và thích hợp thì trước tiên các chị em cần hiểu rõ nguyên nhân gây nên nám da của bản thân là gì? Các nguyên nhân chủ yếu gây nám, tàn nhang là tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, thay đổi nội tiết tố thời kì mãn kinh, lạm dụng mỹ phẩm, quá trình lão hóa da, stress, mất ngủ kéo dài, dinh dưỡng không hợp lý … Việc tìm ra nguyên nhân gây nám, tàn nhang sẽ giúp tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả hơn.

  • Cần kiên trì trong quá trình điều trị
Nóng vội, thiếu kiên trì là nguyên nhân khiến kết quả điều trị nám, tàn nhang không được như mong đợi. Muốn trị nám, tàn nhang hiệu quả và tận gốc chúng ta cần tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình điều trị trong 1 khoảng thời gian nhất định.

  • Chăm sóc da đúng cách
Nên hình thành thói quen cơ bản để chăm sóc làn da bị nám, hạn chế các tác động xấu đến da. Thường xuyên bôi kem chống nắng ngay cả khi không ra ngoài nắng để giảm tác động từ ánh nắng mặt trời, sử dụng khẩu trang để tránh khói bụi nhiễm bẩn.

  • Chế độ dinh dưỡng hợp lí
Các chị em cần lưu ý bổ sung rau quả tươi và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da như nước, vitamin A-C-E, không sử dụng bia rượu, tránh các gia vị cay nóng. Ngoài ra, cần thực hiện chế độ thư giãn, nghỉ ngơi, vận động hợp lý, ngủ đủ giấc để quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

Trị nám da Sakura HCl Ex Nhật Bản
thuoc-tri-nam-sakura-hcl-ex-120v.jpg


Để điều trị nám và tan nhang có nhiều cách, có thể tác động từ bên trong hoặc sử dụng kem bôi ngoài da. Trong đó viên uống Sakura Hcl White Blossom EX được khá nhiều chị em tham khảo sử dụng trong quá trình trị nám, tàn nhang.

Viên uống Sakura Hcl White Blossom EX là sản phẩm giúp giảm nám được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP của Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm nám trên da mặt, tàn nhang và những đốm nâu từ sâu bên trong. Viên uống Sakura Hcl White Blossom EX được đánh giá là giải pháp cải thiện nám, tàn nhang và đốm nâu an toàn, cao cấp đến từ Nhật Bản.

- Chất chống oxy hóa, điều chỉnh màu sắc các sắc tố da, giảm sắc tối màu da.

- Tăng cường sản sinh collagen, dưỡng ẩm làn da, tăng kháng sinh cho da, giúp da trở nên tươi sáng mịn màng.

- Ngăn chặn sự hình thành các tế bào gốc tự do, tăng cường hoạt động trao đổi chất.

- Giảm các nếp nhăn da bằng cách tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm cho da

Liều dùng: Uống 4 viên chia làm 2 lần/ngày, nên uống cùng bữa ăn hoặc sau bữa ăn.Bạn có thể sử dụng tăng lên 6 viên/ngày trong tháng đầu tiên để mang lại hiệu quả nhanh hơn đối với những người bị nám lâu năm.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh
 
Top