Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn thiết kế không gian quanh bể bơi đẹp miễn chê

noithatgiavu

Well-known member
1. Đặt vài chiếc ghế nằm

Không chỉ có thể rèn luyện và giải trí với quyền anh, các khu vực khác xung quanh hồ bơi cũng được chú trọng. Những chiếc ghế được để tự do. Bạn hoàn toàn có thể ngồi thư giãn sau khi bơi mà không phải lo lắng rằng gỗ sẽ bị phân rã do độ ẩm. Gỗ có độ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi được đặt bên ngoài của ngôi nhà.

>>> Thiết kế nội thất Vinhomes Metropolis Liễu Giai
>>> Nội thất chung cư Vinhomes Sky lake
>>> Thiết kế nội thất Vinhomes Green Bay

2. Nhìn lại thiết kế tổng hòa

xay-ho-boi-trong-nha.jpg

Các kết cấu và màu sắc của khu vực bể bơi cực kỳ hài hòa với kết cấu của loại gỗ đẹp đậm chất tự nhiên này. Nó cũng rất linh hoạt khi dễ dàng kết hợp với những món trang trí nội thất bằng gỗ. Và với nhiều đồ trang trí màu sắc khác như những chiếc ô rực rỡ ở trên trần hồ bơi. Hay những chú vịt cao su màu vàng bắt mắt. Hoặc một góc xanh mát ở góc hàng rào. Loại gỗ này hoàn toàn tương thích với mọi bối cảnh, mọi màu sắc, cũng như các phong cách đa dạng khác nhau.

3. Lắp hệ thống ánh sáng êm dịu

Và để có thể tận dụng không gian hoàn hảo này vào mọi thời điểm trong ngày, chủ nhân của ngôi nhà đã lắp đặt thêm một hệ thống chiếu sáng bên ngoài. Để tạo ra một nguồn ánh sáng đủ sức đáp ứng nhu cầu chiếu sáng về đêm. Tuy nhiên, ngoài sự tiện lợi, nguồn ánh sáng với tông màu neon cam kết hợp với sàn gỗ nhân tạo. Nó còn mang đến cho bạn một cảm giác ấm áp và an lành khi màn đêm buông xuống. Đặc biệt là sự phản xạ màu sắc với những chiếc ô đủ màu trên trần mái vòm tạo nên một bức tranh lãng mạn, một khung cảnh lung linh êm đềm về đêm.

Một khu vực vốn dĩ nhàm chán đã được chuyển đổi biến hóa trở thành một không gian sống và giải trí tuyệt vời với điểm nhấn là một bể bơi đẹp mắt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, giúp cân bằng những giá trị tinh thần. Cốt lõi mang đến sự hoàn hảo này chính là ở sự lựa chọn các vật liệu có chất lượng tốt, kèm với một dịch vụ trọn gói từ lắp đặt đến bảo hành.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Thi công nội thất
 
Top