Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên buôn bán gì hiện nay? 4 Ý tưởng buôn bán vốn ít năm 2018

vaynhanh001

Member
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, ngân sách hạn hẹp, phổ thông người đã chọn các ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn để tận dụng thời cơ khởi nghiệp. Điều ấy mô tả rõ nét trong cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ không còn ngỡ ngàng nếu như bắt gặp đồng nghiệp của mình buôn bán đồ ăn vặt, hay có ý tưởng buôn bán bán đồ ăn vặt, hay cá tính online…
7cầm đồ điện thoại giá bao nhiêucầm đồ xe máy cũ

Trong bài viết này, Bizweb sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng kinh doanh vốn nhỏ hơn 10 triệu đồng mà bạn sở hữu thể khởi nghiệp buôn bán hoặc phối hợp bán thêm tranh thủ thời kì rảnh của công việc ngày nay rồi bán hàng trên Facebook, Instagram, bán hàng trên Zalo, Zing Me hay bán hàng trên Sendo… hoặc nếu bạn sở hữu thể, hãy đầu cơ bề ngoài website bán hàng giỏi để truyền bá sản phẩm, nhãn hiệu đến phần nhiều cộng đồng mạng.
Nên kinh doanh gì 2018 hiện nay?
1. Phụ kiện cá tính
4-y-tuong-kinh-doanh-it-von-lai-cao-thiet-thuc-nhat-cho-nam-2015-1.jpg

Phụ kiện bắt mắt – ý tưởng buôn bán nhỏ ít vốn lãi cao bây giờ
phong cách đang là một trong những ngành nghề kinh doanh tạo ra phổ quát lợi nhuận nhất và cũng có nhóm tỷ phú lớn nhất trên toàn cầu. hiện giờ, nhu cầu khiến cho đẹp trong lĩnh vực thời trang không chỉ vỏn vẹn là quần áo, váy vóc mà nó còn sở hữu thêm các phụ kiện phong cách đi kèm như túi xách, đồng hồ, lắc tay, dây đeo cổ, khuyên tai, mắt kính… Trong ấy phụ kiện vòng, khuyên đã trở thành các vật phẩm chẳng thể thiếu để tạo điểm nhấn nhá, tạo nên bắt mắt thời trang biệt lập.
Và đây cũng chính là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn lãi cao thiết thực nhất trong năm nay.
So sở hữu trang sức thì những phụ kiện này mang thể sẽ dễ bán và với lợi nhuận phổ biến hơn, bởi vì phụ kiện phong cách được làm trong khoảng những vật liệu khác nhau như mỹ kí, đồng… chú trọng vào sự độc đáo và điểm nổi bật để tạo nên bắt mắt cho người có chứ ko thiên phổ thông về trị giá vật chất. người mua cũng dễ tìm hơn bởi chúng sở hữu giá cả hơi rẻ và phải chăng hơn phổ thông lần so sở hữu trang sức đúng nghĩa mà bề ngoài, kiểu cách thức cũng rộng rãi hơn đa dạng. Hơn nữa, lúc quý khách sở hữu nhu cầu, thường họ sẽ mua mang số lượng phổ biến hơn 1 chiếc để tạo ra cho các bộ trang phục, phong cách khác nhau.
4-y-tuong-kinh-doanh-it-von-lai-cao-thiet-thuc-nhat-cho-nam-2015-2.jpg

Theo 1 ước lượng dựa trên ước lượng trung bình, sức mua của riêng ngành phụ kiện phong cách lên tới hơn 100 triệu USD/năm và tất nhiên, Báo cáo này đang có thiên hướng ngày càng tăng lên, đặc thù đối có những phụ kiện có tính độc đáo và ít bị đụng hàng.
Để bắt đầu ý tưởng buôn bán này, bạn có thể thuê một diện tích nhỏ để trưng bày rồi bán hoặc ngoài mặt website cá tính để bán hàng online hoặc fanpage, diễn đàn tùy vào lượng vốn bạn với nhưng thường ngày sẽ chỉ chiếm phần vốn hơi nhỏ bởi giá tiền khá phải chăng mà lãi thường sẽ là gấp đôi, thậm chí còn cao hơn. ví dụ như 1 phụ kiện khuyên tai có giá nhập tại website Trung Quốc chỉ 10.000 đồng nhưng bạn hoàn toàn sở hữu thể bán có giá 20.000-60.000 đồng.
hai. Bán đồ ăn vặt online
Đối với việc bán đồ ăn vặt online, bạn không phải mất tầm giá cho thuê địa điểm, vốn đầu vào bỏ ra ít, lãi cao, thu hồi vốn nhanh. Bạn lại càng ko cần phải quan tâm đến việc hàng tồn bởi đồ ăn thường sẽ bán hết trong ngày bởi khi sở hữu đơn hàng, bạn mới khởi đầu chế biến thành phẩm, ko lo bị hư hỏng vì để lâu.
4-y-tuong-kinh-doanh-it-von-lai-cao-thiet-thuc-nhat-cho-nam-2015-3.jpg

Bán đồ ăn vặt online – ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn lãi cao
Chỉ cần bạn mang “máu kiếm tiền” cùng sở hữu một tí khiếu nấu bếp, sự dùng cho nồng hậu thì việc thu lợi nhuận cao trong ngành nghề này không hề cạnh tranh chút nào.
Trong ngành nghề đồ ăn vặt này, bạn sở hữu thể tuyển lựa cho mình tổng hợp phổ quát món hoặc đi vào 1 góc cạnh cụ thể như chè hoặc đồ ăn Hàn Quốc, đồ ăn Nhật Bản, đồ nướng hoặc thâm chí chỉ là chuyên khiến cho mứt Tết những loại… nếu bạn với điều kiện khiến và giao hàng cả ban ngày lẫn tối thì sẽ phải chăng hơn. nếu như bạn không mang đa dạng thời gian mang thể chuyên bán đồ ăn đêm online. Đây là 1 mảnh đất kinh doanh mỡ màu dành cho bạn khi mà buổi tối đa dạng người có tâm lý ngại đi ra ngoài tậu đồ ăn vặt.
4-y-tuong-kinh-doanh-it-von-lai-cao-thiet-thuc-nhat-cho-nam-2015-4-390x203.jpg

Tham khảo chi tiết kinh nghiệm bán đồ ăn vặt online
3. Bán bánh ngọt online
với số vốn khiêm tốn của mình cùng có sở thích, sự khéo léo trong việc khiến cho bánh ngọt sẽ đem đến lợi nhuận khủng cho bạn, bạn mang tin?
4-y-tuong-kinh-doanh-it-von-lai-cao-thiet-thuc-nhat-cho-nam-2015-5.jpg

Bán bánh ngọt online – ý tưởng buôn bán nhỏ ít vốn lãi cao
Mức sống của người dân ngày một cao, đặc trưng trong bạn trẻ, bánh ngọt với các mẫu đa dạng luôn là tâm điểm chú ý mà phần lớn họ đều thích thú. Đây cũng là 1 ý tưởng kinh doanh rất nhanh hoàn vốn, đặc biệt phù hợp cho Cả nhà trẻ muốn khởi nghiệp hay những sinh viên, bà nội trợ, dân văn phòng với nhiều thời gian rảnh.
Đối với việc bán bánh ngọt online, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để thu hút các bạn với các hương vị khác nhau. bên cạnh những món bánh truyền thống, thông dụng, bạn cũng nên cập nhật cho mình các cách thức chế biến bánh mới lạ trên các website nước ngoài để tạo ra tốt nhất cho quý khách của mình. thực tiễn cũng mang hồ hết thanh niên thành công mang mô hình kinh doanh bánh ngọt onlinevới những cái bánh đa dạng, tươi ngon, trong khoảng truyền thống cho tới mới lạ như bánh su kem, hotdog, Tiramisu, muffin…
4-y-tuong-kinh-doanh-it-von-lai-cao-thiet-thuc-nhat-cho-nam-2015-6.jpg

một món bánh ngon “tuyệt cú mèo” vẫn chưa đủ, bạn cần tạo bắt mắt trong việc đóng gói sản phẩm, tạo nét riêng cho cửa hàng bánh ngọt online của mình. cộng với cá tính chuyên dụng cho nhiệt thành, giỏi, đó chính là điều mà bạn cần làm để thành lập cho mình.
 
Top