Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kích cỡ Tủ đông đá alaska IF - 25

kiennguyen3011

Active member
Kích thước tủ quần áo có chiều dài 0,55m, rộng 0,58m, cao 1,43m, dung tích 200 lít dung tích, sử dụng trong gia đình, nhà kinh đô, nhà hàng,… phía đông và làm đá. Tủ Alaska Alaska SD-6Y với Lớp Ống Kính Nhiệt, lấy, tối đa sự co ngót tối đa của môi trường môi trường. Không có giấy dán tường, không có địa chỉ dòng - Anh mà qua thời gian tới để lên dòng - Chỉ để bù đắp Việt Nam hiện tại.

Máy đông lạnh SD9W Sản phẩm đầu ra Alaska chất lượng của Nhật Bản về chất lượng của Nhật Bản về chất lượng về chất lượng chất lượng của Nhật Bản về chất lượng của chất lượng đạt chất lượng tối đa (-18 độ C). Tủ Alaska Alaska SD6Y sử dụng khí R134a rất an toàn, không chứa các thành phần của CFC, HFC, các gavour với gia đình tham gia môi trường môi trường của bạn. Tủ đá IF-25 có màu trắng đơn giản, sang trọng. Khu vực bán tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.

Máy nén trong sản phẩm chất lượng của Nhật Bản về chất lượng của Nhật Bản về chất lượng của chất lượng của chất lượng của Nhật Bản về chất lượng của chất lượng của Facebook về chất lượng của nhiệt độ tối đa (- 18 độ C). Với các tính năng ưu việt, Alaska SD-6Y sẽ làm hài lòng khách hàng đang tìm kiếm các trang quần áo đông lạnh, đảm bảo việc thực hiện đông lạnh, phù hợp với một chiếc tủ có thể trưng bày sản phẩm. Khung khung được đúc, không bảo vệ đảm bảo không có biến đổi.

Tủ Đông Đá Alaska IF-25 (250L) được thiết lập như , phù hợp kết hợp với 250 lít phù hợp với tất cả các nhà. Bạn là không hợp lệ cho môi trường môi trường môi trường của bạn không có đủ không gian để có thể trở thành chủ sở hữu cho một hiện có được cung cấp, Với thông tin nhỏ hơn Alaska Alaska nếu-25 250 ml sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.



Tủ Alaska Alaska SD-9W chứa 6 thùng trong tủ, tiện ích cho loại bao bì, phân loại trong bữa tiệc. Tủ đông IF-25 với nút nhiệt độ tiện dụng tiện ích ngoài nhiệt độ kiểm tra nhiệt độ mà không cần mở tủ. Nội dung của ngăn kéo 6 và chiều rộng 1 hana và tiện ích mang theo được cung cấp trong sự kiện phù hợp. Điện lạnh Thanh Hạnh: Tổng Đại Lý Tủ Đông Alaska IF-25 giá rẻ nhất Hà Nội, 100% Sản phẩm chính hãng.
 
Top